ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rimac C_Two รถพลังงานไฟฟ้ากำลัง 1,914 แรงม้า !!!

23 ส.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตยานยนต์จากโครเอเชีย กำลังนำซูปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Rimac C_Two เข้าไปสู่ตลาดชายฝั่งด้านตะวันตกของสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก

ราคา-Rimac C_Two _3

ทางบริษัทจะนำ Rimac C_Two รุ่น California ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่สร้างสรรค์ออกมาเพียงคันเดียว ไปเปิดตัวที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance มันมาพร้อมกับการออกแบบด้วยสีฟ้า ล้อแบบใหม่ และมีช่องเก็บสัมภาระสุดหรูหราสำหรับใส่ขวดแชมเปญขนาด 6 ลิตร

ราคา-Rimac C_Two _5

เมื่อเสร็จสิ้นการเปิดตัว Rimac C_Two จะมุ่งหน้าไป Exotics on Cannery Row ซึ่งเป็นงานแสดงซูเปอร์คาร์ที่หายากของโลก

ราคา-Rimac C_Two _6

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Rimac C_Two ดูโดดเด่นจากรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ คือ ระบบกำลังที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ให้กำลังถึง 1,914 แรงม้า แรงบิด 2,300 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน AWD

ราคา-Rimac C_Two _4

สำหรับอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาเพียง 1.85 วินาที และ 0-100 ไมล์/ชม. ใช้เวลา 4.3 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 412 กม./ชม. และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 120 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้มันสามารถเดินทางได้ไกลถึง 650 กิโลเมตรต่อการชาร์จแบบเต็ม

ราคา-Rimac C_Two _1

Rimac มีแผนการที่จะสร้างสรรค์ Rimac C_Two ออกมาเพียง 150 คัน และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $2.1 ล้าน และรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้สืบทอดตำแหน่งในตลาดมาจาก Rimac Concept One ผลิตออกมาเพียง 8 คันเท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด