ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rolls-Royce Cullinan รถหรูหุ้มเกราะจาก Klassen

28 ต.ค. 2564 N/A views

ไม่ได้มีดีแค่ความหรูหรา แต่ยังได้รับความคุ้มครองสุดพิเศษในเรื่องของความปลอดภัย สำหรับ Rolls-Royce Cullinan ซึ่งได้มีการปรับแต่งหุ้มเกราะ ให้สามารถป้องกันได้ทั้งกระสุนและระเบิด

Rolls-Royce Cullinan ได้มีการปรับแต่งโดย Klassen ซึ่งภายนอกได้หุ้มด้วยวัสดุขีปนาวุธน้ำหนักเบาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงหลังคาและพื้น นอกจากนี้ยังมีกระจกกันกระสุนหลายชั้น บานพับประตูเสริมแรง ระบบกันสะเทือนเสริมแรง ยางรันแฟลต ระบบไซเรน/PA/อินเตอร์คอม ส่วนประกอบเบรกสำหรับงานหนัก ล้อสำหรับงานหนัก ไฟฉุกเฉิน และระบบดับเพลิง

ส่วนภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยหนังสีแดงเข้มและมีแผงบุหลังคา Starlight ของผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอังกฤษ และแน่นอนว่าผู้ที่สั่ง Cullinan หุ้มเกราะโดยตรงจาก Klassen สามารถออกแบบภายในให้เข้ากับรสนิยมของตนเองได้

สำหรับสมรรถนะยังคงเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบคู่ 6.75 ลิตร 563 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 627 ปอนด์-ฟุต (850 นิวตันเมตร) ที่ 1,600 รอบต่อนาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด