ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โคตรหรู! Rolls-Royce Dawn รถเปิดประทุนสุดพรีเมี่ยม

11 ก.ย. 2558 N/A views

สุดยอดงานดีไซน์ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น (Rolls-Royce Dawn) รถเปิดประทุนสุดพรีเมี่ยม  ที่มีความหรูหราเหนือระดับ มาพร้อมจุดเด่นของการเป็นรถยนต์แบบ Super-luxury Drophead หนึ่งเดียวในโลก ที่ขณะนี้ไม่มีใครเทียบได้

โรลส์-รอยซ์ ดอว์น (Rolls-Royce Dawn)

ส่องความหรู Rolls-Royce Dawn กัน

มีดูการดีไซน์ภายนอกเริ่มจาก… กระจังหน้าทรงตั้ง และโคมไฟหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ ส่วนกันชนหน้ามีการขยายความกว้างอีก 53 มิลลิเมตร จากรุ่น Wraith นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว และ 21 นิ้ว ให้ได้เลือกตามความต้องการอีกด้วย

โรลส์-รอยซ์ ดอว์น (Rolls-Royce Dawn)

จุดเด่นของ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น คือ ชุดหลังคาผ้าใบจะไม่เหมือนรถรุ่นใดๆ บนโลก เพราะมาพร้อมกับชิ้นงานไม้ ซึ่งถูกออกแบบและผลิตด้วยฝีมือดีที่สุดในโลก สามารถเลือกชนิดไม้และสีของไม้ได้ตามใจชอบ มาพร้อมกับการทำงานของหลังคาผ้าใบที่เงียบที่สุด จะสามารถเปิด-ปิดหลังคาได้ภายในระยะเวลาเพียว 20 วินาทีเท่านั้น จากความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.

โรลส์-รอยซ์ ดอว์น (Rolls-Royce Dawn)

และภายในห้องโดยสาร โรลส์-รอยซ์ ดอว์น หรูหราไม่แพ้ภายนอกเลย มีการเล่นโทนสีส้มที่บริเวณคอนโซล เบาะ และแผงประตู ให้ดูเฉี่ยวและโดดเด่นขึ้น ส่วนที่เหมือนเดิมนั่นก็คือ ความละเมียดละมัยด้านงานแฮนด์เมด ที่เป็นลายไม้ และวัสดุปัดเงาที่ตัดกับสีส้มเป็นอย่างดี และใส่นาฬิกาอนาล็อกรักษาความคลาสสิคไว้เหมือนเดิม

โรลส์-รอยซ์ ดอว์น (Rolls-Royce Dawn)

ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ขนาดความจุกระบอกสูบ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จให้พละกำลัง 563 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF แบบ 8 สปีด ซึ่งสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5 วินาที