ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว! Rolls-Royce Phantom รถหรูที่สุดในโลก

29 ก.ค. 2560 N/A views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Rolls-Royce Phantom (โรลส-รอยส์ แฟนธ่อม) ใหม่โดยได้รับการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ เพิ่มความโดดเด่น สะอาดตา และทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ Rolls-Royce เช่นเดิม !!

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

ในส่วนของภายนอกทาง Roll-Royce ภูมิใจนำเสนอไฟหน้า ที่เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ไลท์ และได้รับการออกแบบอย่างสวยสะอาดตา โดยทางค่ายโวว่า สามารถส่องได้ไกลถึง 600 เมตรเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรง กระจกบังลมสแตนเลส และล้ออัลลอยที่มีขนาดถึง 22 นิ้ว

ภายในได้รับการออกแบบใหม่อย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งคู่หน้า ที่มีแรงบันดาลใจจากเก้าอี้เลานจ์ Eames Lounge Chair โต๊ะปิกนิกเบาะหลัง ระบบอินโฟเทนเมนท์ หรือเบาะนั่งด้านหลัง ที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ และปรับได้เกือบแบนรายบ วัสดุที่ใช้มีทั้งหนังเกรดซุปเปอร์พรีเมียม เมทัลลิก และวัสดุเปียโนแบล็กสีดำเงา

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

ระบบภายใน

ระบบภายในรถ ส่วนแดชบอร์ดหลังพวงมาลัยมีจอแสดงผล 12.3 นิ้ว นาฬิกาอนาล็อก และการตกแต่งที่ใช้ไม้ เท่านั้นยังไม่พอ ทางวิศวกรได้ติดตั้งตัวดูดซัลเสียงเพิ่ม 130 กก. ช่วยกันเสียงและลดเสียงรบกวนจากภายนอกลงได้เงียบลง 10 % ในขณะที่ขับขี่ที่ 100 กม./ชม.

ด้านเครื่องยนต์ Rolls-Royce Phantom ใช้เครื่องยนต์บิ๊กบล็อก v12 6.75 ลิตร ทวินเทอร์โบ 569 แรงม้า ให้แรงบิด 900 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด นอกจากนี้ตัวรถยังใช้สเปซเฟรมอลูมิเนียม Architecture of Luxury เพิ่มสมรรถนะและความสะดวกสบาย ขณะที่ช่วงล่างใช้ถุงลมที่ทำงานแปรผันกับพวงมาลัย การเร่ง และกล้องตรวจจับด้านหน้าแพลทฟอร์มที่ใช้ใน Rolls-Royce Phantom โดยรวมมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น 30% และจะเป็นพื้นฐานของรถรุ่นใหม่ในอนาคตของทาง Roll-Royce

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยที่ใช้ก็จะยังคงความครบครันตามมาตรฐานรถซูเปอร์พรีเมียม โดยเฉพาะระบบช่วยเหลือคนขับอย่างการแจ้งเตือนการตื่นตัว ระบบครูสคอนโทรล์แบบปรับเพิ่มความเร็ว ระบบแจ้งเตือนการจราจร ระบบแจ้งเตือนการชนและการเปลี่ยนเลน รวมถึงระบบตรวจจับรถรอบคันที่ใช้กล้องทั้งหมด 4 ตัว

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

By เมล์เครื่อง