ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rolls-Royce SPECTRE รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรก เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

22 ก.ย. 2566 N/A views

Rolls-Royce Spectre เป็นรถไฟฟ้า 100% ที่ยังคงดีไซน์ความเป็นเอกลักษณ์ของ Rolls-Royce ได้อย่างครบถ้วน ที่ต่างจากแบรนด์รถยนต์ค่ายอื่นๆที่เลือกใช้ดีไซน์ที่ให้มีความแตกต่างจากรถที่ใช้น้ำมันอย่างชัดเจน มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 577 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.5 วินาที ชาร์จไฟเต็มวิ่งไกล 520 กม. ต่อชาร์จ (มาตรฐาน WLTP)  ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ 2 ตัว พละกำลัง 585 แรงม้า 900 นิวตันเมตร

Rolls-Royce SPECTRE

กระจังหน้าทรงวิหาร Pantheon มาพร้อมหลอดไฟ LED 22 หลอด ที่ส่องสว่างอยู่ภายในกระจังหน้า เป็นแสงที่ให้ความนุ่มนวลที่มอบหรูหารในยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Rolls-Royce ที่ถูกที่ปรับแต่งตามหลักอากาศพลศาสตร์ติดตั้งอยู่ที่ฝากระโปรงหน้า

Rolls-Royce SPECTRE

ภายใน Spectre ได้รับแรงบันดาลใจดวงดาวจากท้องฟ้ายามค่ำคืน เป็นครั้งแรกในสายการผลิตที่มาพร้อมกับประตู Starlight Doors ซึ่งรวม ‘ดวงดาว’ ที่ส่องประกายเรืองแสงระยิบระยับจำนวน 4,796 ดวง  ประตูสามารถสั่งผลิตให้บุด้วยไม้ Canadel Panelling

Rolls-Royce SPECTRE

มิติตัวถังของ Rolls-Royce Spectre 

  • ความยาว 5,453 มิลลิเมตร
  • ความกว้าง 2,080 มิลลิเมตร
  • ความสูง 1,559 มิลลิเมตร
  • ฐานล้อ 3,210 มิลลิเมตร
  • รัศมีวงเลี้ยว 35 เมตร
  • น้ำหนักตัวรถ 2,975 กิโลกรัม

Rolls-Royce SPECTRE

สำหรับราคาจำหน่ายของ Rolls Royce Spectre EV จะมีราคาเริ่มที่ 413,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยตกที่ประมาณ 15,776,600 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีนำเข้าจากไทย) ซึ่งถ้านำเข้ามาจำหน่ายในไทยคงมีราคาที่ไม่ต่ำกว่า 40-50 ล้านบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด