ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Scion TC พร้อมเผยราคาแล้ววันนี้ !

13 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Scion มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

หลังจากทำการปรับโฉม Scion TC (Touring Coupe) ให้มีความสปอร์ตทั้งภายในและภายนอก พร้อมยังโชว์ตัวภายในงาน New York Motor Show 2013 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Scion ก็ได้เผยราคาจำหน่ายออกมาแล้ว

Scion TC

Scion TC

รูปลักษณ์ภายนอกมีการปรับเปลี่ยนใหม่ตั้งแต่ชุดกันชนหน้า, ฝากระโปรง และโคมไฟหน้า เป็นรูปแบบสปอร์ต ไฟท้ายโฉบเฉี่บมด้วยไฟแบบ LED พร้อมล้ออัลลอย 5 ก้าน คู่ขนาด 18 นิ้ว สีด้านนอกกแต่งเป็นสีแดง Absolutely Red และน้ำเงิน Blue Streak Metallic

Scion TC - Interior

Scion TC - Interior

ส่วนภายในห้องโดยสารด้านในติดตั้งจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังชั่น และชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยม พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเป็นออปชั่นเสริม พร้อมเทคโนโลยี Dynamic Rev Management อย่างครบครัน

Scion TC - Side

Scion TC - Side

Scion เปิดราคาจำหน่ายของรุ่นเกียร์ธรรมดาอยู่ที่ 19,210 ดอลลาร์ฯ หรือประมาณ 5.6 แสนบาท ส่วน ราคา ไซออน ทีซี 2013 เกียร์อัตโนมัติจะเริ่มต้นที่ 20,210 ดอลลาร์ฯ หรือราวๆ 5.9 แสนบาทเท่านั้น

แฟนๆ Scion ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ไซออน ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ