ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Seat Leon ST Cupra รุ่นเสริมพลังใหม่ !!

6 ก.พ. 2562 N/A views

เปิดตัว Seat Leon ST Cupra (ซีท ลีออน เอสที คูปร้า) สปอร์ตคาร์ตัวแรงที่ติดตังแพคเกจเสริม Siemoneit Racing (ซีโมเนท เรซซิ่ง) มอบอัตรเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาที !

Seat Leon ST Cupra

Seat Leon ST Cupra

Seat Leon ST Cupra

Seat Leon ST Cupra (ซีท ลีออน เอสที คูปร้า) สปอร์ตคาร์ตัวแรงที่ติดตังแพคเกจเสริม Siemoneit Racing (ซีโมเนท เรซซิ่ง) ที่บอกลยว่าพร้อมจะมาขยี้ค่แข่งอย่าง Audi RS3 Sportback และ Mercedes-AMG A45 โดยแพคเกจเสริมนั้นเเพิ่มพลังให้กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่จากเดิมมีสมรรถนะสูงสุดที่ 300 แรงม้า และแรงบิด 380 นิวตันเมตร

Seat Leon ST Cupra

Seat Leon ST Cupra

แต่พอเสริมแพคเกจ Siemoneit Racing ซึ่งมีเทอร์โบลูกใหญ่ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ รวมไปถึงชุดท่อไอดี และไอเสียใหม่ทั้งระบบทำให้มีสรรถนะพุ่งสูงขึ้นถึง 521 แรงม้า มอบอัตรเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาที และ 100-200 กม./ชม. ภายใน 6.8 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 280 กม./ชม. (มีกล่องควบคุมความเร็วสูงสุด)

Seat Leon ST Cupra

Seat Leon ST Cupra

นอกจากนี้ระบบช่วงล่าง และระบบเบรกก็ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเช่นกัน เริ่มจาก การอัพเกรดระบบโช้คอัพใหม่แบบยกชุดจาก KW และเปลี่ยนจานเบรกใหม่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 370 มม. ที่ติดตั้งอยู่ในชุดล้อแม็กฟอร์จสีดำขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยาง Michelin Sport Pilot Cup 2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด