ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวลุคสปอร์ต Shelby F-150 2021 จัดเต็ม 775 แรงม้า

19 ก.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวกระบะทรงพลังที่มาในลุคสปอร์ตและดุดัน สำหรับเจ้า Shelby F-150 2021 ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก F-150 Lariat 4×4 อีกทั้งยังมาพร้อมกับขุมพลังสุดโหด ซึ่งผลิตเพียง 600 คันเท่านั้น

โดยรูปลักษณ์ภายนอกจะพบกับความดุดัน พร้อมฝากระโปรงหน้าแบบ Ram-Air ที่ดูสปอร์ต กันชนหน้าใหม่และล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว หุ้มยาง BFG All-Terrain ขนาด 35 นิ้ว

ทั้งนี้ยังได้รับการติดตั้งบังโคลนสีเดียวกับตัวรถ บันไดข้างระบบไฟฟ้า และกระจังหน้ายี่ห้อ Shelby ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ลายทางบนตัวรถ หน้าต่างย้อมสีเข้ม และฝาท้ายแบบทูโทน

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Shelby F-150 2021 ยังมีท่อไอเสียแบบ Borla และตัวยก BDS ผู้ซื้อยังจะได้พบกับบาร์ฉุดลากด้านหลังและโช้ค FOX 2.5 พร้อมเทคโนโลยีบายพาสภายใน

ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสารจะดูเรียบง่ายขึ้น ซึ่งตกแต่งด้วยเบาะหนังทูโทนพร้อมลายปักเชลบี แผ่นปิดคาร์บอนไฟเบอร์ แป้นเหยียบบิลเล็ต แผ่นโลหะระบุหมายเลข และพรมปูพื้นแบบพิเศษ

Shelby F-150 2021 ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลด้านประสิทธิภาพโดยละเอียด แต่ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อแพ็คเกจซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ซึ่งเป็นออปชันเสริม สามารถให้พละกำลังสูงสุดได้ถึง 775 แรงม้า

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด