ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Skoda เผยไต๋ ซีดานแนวโฉบเฉี่ยว !

9 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Skoda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

มาแล้วว ! ข่าวที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอกับ Skoda มาแรงประกาศเปิดตัว Rapid Sport ในงาน Wörthersee 2013 ประเทศออสเตรียในช่วงกลางเดือนนี้  ฉีกกรอบเดิมกับรถซีดานทรงสปอร์ตแบบชุดแต่งรอบคัน

Skoda Rapid Sport

Skoda Rapid Sport

Skoda Rapid Sport มาพร้อมความเป็นรถสปอร์ตซีดานแบบเต็มพิกัด โดดเด่นด้วยตัวถังสีเทา Steel Gray สลับสีแดง Corrida Red พร้อมสปอยเลอร์ด้านหน้า ข้าง และกันชนหลัง ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมโฉบเฉี่ยวแบบเต็มพิกัดด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และท่อไอเสียคู่

Skoda Rapid Sport

Skoda Rapid Sport Side

งานนี้ยังไม่มีการเผยโฉมการตกแต่งภายในห้องโดยสารแต่อย่างใด แต่ทาง Skoda แย้มว่าภายในอาจมีเบาะแบบสปอร์ต Recaro พร้อมพวงมาลัยแนวสปอร์ตพร้อมบันไดข้างเรืองแสง งานนี้ถือเป็นครั้งแรกกับรถคอมแพกต์ซีดานที่สามารถยกระดับไปสู่ความสปอร์ตได้

Skoda Rapid Sport

Skoda Rapid Sport Rear

แฟนๆ Skoda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ สโกด้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ