ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ssangyong เตรียมเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า!!

8 ส.ค. 2561 N/A views

ไม่น้อยหน้า! ค่ายรถเกาหลี Ssangyong (ซันยอง) เตรียมเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า EV เป็นคันแรกของโลกภายในปี 2023 แซงหน้าทุกค่ายเพื่อรองรับตลาดพลังงานไฟฟ้า !!

SsangYong Musso 2016

SsangYong Musso 2016

Ssangyong

ค่ายรถเกาหลี Ssangyong (ซันยอง) เตรียมเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า EV เป็นคันแรกของโลกภายในปี 2023 Sungchin Park ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ Ssangyong เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะเผยแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยอาจจะเริ่มจาก Hi-Tech SUV ที่มาท้าชนกับ Volkswagen Tiguan และ Mazda CX-5

แต่ที่น่าสนใจคือการรุกตลาดรถพลังงานไฟฟ้าด้วยรถกระบะ โดยทางค่ายมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า EV เป็นคันแรกของโลกภายในปี 2023 ก่อนค่ายใดโดยรถคันนี้มีรหัสพัฒนา H100 สร้างขึ้นบน All NEW Platform มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน AWD โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวสำหรับส่งกำลังยังสองเพลา

SsangYong Musso 2016

SsangYong Musso 2016

SsangYong Musso 2016

SsangYong Musso 2016

ซันยองยอมรับว่าใขณะนี้ตลาดรถพลังงานไฟฟ้ายังน้อยอยู่ แต่เชื่อว่าในอนาคตอีกไม่กี่ปีจะต้องเติบโตขึ้นอีกมาก สอดคล้องกับค่ายอื่นๆ ที่เตรียมปล่อยรถพลังงานไฟฟ้ากันเต็มที่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด