ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SsangYong Torres EVX รถ SUV ขุมพลังไฟฟ้า

21 มี.ค. 2566 N/A views

SsangYong ค่ายรถเกาหลีใต้ ได้เผยโฉม SUV ภายใต้ชื่อว่า Torres EVX รถขุมพลังไฟฟ้า เตรียมเปิดตัวพร้อมรายละเอียดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคม ในงาน Seoul Mobility Show 2023 นี้

Torres EVX

Torres EVX จะถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานในรุ่นเครื่องยนต์สันดาป ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าในเดือนมิถุนายน 2022 มีการเปลี่ยนแปลงบริเวณด้านหน้า โดยลดความบึกบึนจากกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบ 2 ชิ้น ทั้งตะแกรงซี่แนวตั้งและรังผึ้ง และทดแทนด้วยไฟหน้า ไฟ DRL ทำให้หน้าตาดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Torres EVX

ส่วนภายในห้องโดยสาร เน้นความล้ำสมัยดีไซน์แบบเรียบง่าย ตกแต่งภายในด้วยลายไม้และวัสดุสีโครเมียม มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันขนาดใหญ่ และคอนโซลหน้ามาพร้อมกับหน้าจอคู่ขนาดใหญ่ที่รวมทั้งหน้าจอแสดงข้อมูลและหน้าจออินโฟนเทนต์ไว้ด้วยกัน

Torres EVX

ในด้านของขุมพลังและข้อมูลเทคนิคอื่นๆ ของ SsangYong Torres EVX ยังไมมีการเปิดเผย แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจจะใช้มอเตอร์ฟ้าตัวเดียวกับ SsangYong Korando e-Mion ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า

Torres EVX

อย่างไรก็ตามข้อมูลหลาย ๆ ข้อมูลยังเป็นความลับ ต้องมารอลุ้นกันว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคม 2023 ในงาน Seoul Mobility Show 2023 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จะมีอะไรเพิ่มเติมต้องรอติดตาม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด