ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SsangYong Turismo 2013

17 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ SsangYong มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวค่ายรถ SsangYong เปิดตัวรถในรุ่น suv ด้วยตัวรถที่มีความยาวมากกว่า 5 เมตร พร้อมกับฐานล้อแบบใหม่ยาว 3 เมตร ภายในห้องโดยสารมีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นพร้อมรองรับ 7 ที่นั่ง และสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ

SsangYong Turismo - Side

SsangYong Turismo – Side

ด้านใน ซันยอง มาพร้อมที่เก็บสัมภาระความจุ 875 ลิตร และเพิ่มเป็น 3,146 ลิตร ภายนอกสื่อให้เห็นถึงความทันสมัยและสอดคล้องกับการใช้งานในปัจจุบัน ผสมผสานความแข็งแรง ด้วยการออกแบบกระจังหน้าทรง 5 เหลี่ยม พร้อมกันชมทรง 4 เหลี่ยม

SsangYong Turismo - Side

SsangYong Turismo – Side

โดยการออกแบบดีไซน์ SsangYong Turismo 2013 ส่วนใหญ่จะเน้นการดีไซน์ที่ไม่ทำให้มีผลต่อพื้นที่ใช้สอยภานในตัวรถ ด้วยขนาดความกว้างของฐานล้อที่ยาวถึง 3,000 มิลลิเมตร วางเบาะนั่ง 3 แถว และที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถที่จะพับเบาะหรือเปลี่ยนทิศทางของตัวเบาะได้เช่นกัน

SsangYong Turismo - Side

SsangYong Turismo – Interior

ซันยอง ทัวริสโม่  มาพร้อม 5 สีใหม่ให้เลือกเริ่มด้วย สี ดำ Wind Black, สีเทา Gunmetal Grey, สีเงิน และสีขาว งานนี้พร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์ซันยอง 50 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร ราคาเริ่มต้นอยู่  875,000 – 1,150,000 บาท

SsangYong Turismo - Side

SsangYong Turismo – Side

แฟนๆ SsangYong ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เท่มีสไตล์ SsangYong SIV-1 Concept | สะดุดตา Ssangyong Stavic 2014