ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru เตรียมเปิดตัวรุ่นระบบไฮบริดที่เจนีวา ?!

14 ก.พ. 2562 N/A views

ณ เวที Geneva Motor Show 2019 ที่กำลังจะมีขึ้นค่าย Subaru เตรียมที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบไฮบริดด้วยกันถึง 2 รุ่น

ราคา-Subaru-Crosstrek-2

รถยนต์ยี่ห้อ Subaru รุ่นใหม่ที่นี้จะเป็นรถระบบไฮบริดรุ่นแรกของบริษัทที่วางจำหน่ายในตลาดยุโรป เนื่องจาก Subaru Crosstrek (ซูบารุ ครอสเทร็ค) ระบบ Hybrid มีขายเฉพาะตลาดญี่ปุ่น และอเมริกาเหนือเท่านั้น (ที่บ้านเกิดชื่อรุ่นว่า XV)

ราคา-Subaru-Crosstrek-4

ราคา-Subaru-Crosstrek-1

ปัจจุบัน Subaru XV ขุมพลัง e-Boxer ในตลาดญี่ปุ่นจะผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 145 แรงม้า บวกกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 13 แรงม้า

ราคา-Subaru-Crosstrek-3

ในขณะที่ตลาดสหรัฐอเมริกา Subaru Crosstrek Hybrid จะใช้เครื่องยนต์ระบบปลั๊กอินไฮบริด ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 150 แรงม้า

ราคา-Subaru-Crosstrek-5

มีความเป็นไปได้ว่าระบบไฮบริดสเปคยุโรปอาจจะอยู่ใน Subaru รุ่น Impreza/Crosstrek หรืออาจจะเป็น Forester เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดวางจำหน่ายรถยนต์รุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลในยุโรปทั้งหมด ดังนั้นมีความจำเป็นในการเพิ่มรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในภูมิภาคนี้

ราคา-Subaru-Crosstrek-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด