ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru 360 ปี 1966 หนึ่งในรถยนต์ที่น่ารักที่สุด !?

1 มี.ค. 2565 N/A views

คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Subaru 360 ปี 1966 มาก่อน แต่อาจเป็นรถยนต์ที่น่ารักที่สุดที่ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์ และตอนนี้ก็เป็นโอกาสของคุณที่จะได้เป็นเจ้าของแล้ว

360 ถูกสร้างขึ้นตามระเบียบข้อบังคับของ Kei ของญี่ปุ่น เป็นผลให้มีขนาดเล็กมาก น้ำหนักเพียง 900 ปอนด์ (408 กก.) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแผงหลังคาไฟเบอร์กลาสน้ำหนักเบา และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ 2 จังหวะ 356 ซีซี ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดาสามสปีดอีกด้วย

Subaru 360 คันนี้ถูกตกแต่งด้วยเฉดสีฟ้าอ่อน ซึ่งถูกนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว ตัวรถจะขับเคลื่อนอยู่บนชุดล้อขนาด 10 นิ้วที่หุ้มยาง Dunlop SP10 นอกจากนี้ ยังมีล้ออะไหล่ที่เข้าชุดกันกับยาง Dunlop K888 ที่ช่องเก็บของด้านหน้า ชุดเบรกเป็นแบบดรัมทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

ส่วนการตกแต่งภายในค่อนข้างเบาบาง แต่โดดเด่นด้วยไวนิลสีแดงสดที่ประดับประดาทั้งที่นั่ง และแผงประตู ทั้งนี้ยังมีวิทยุ AM/FM ของ Subaru-Sanyo พรมปูพื้นยางสีดำ และระบบทำความร้อน ปิดท้ายด้วยพวงมาลัยแบบสองก้านที่บางอย่างเหลือเชื่ออีกด้วย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด