ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขอเปิดก่อน !!! Subaru Impreza สเปคตลาดบ้านเกิด

29 ส.ค. 2562 N/A views

Subaru Impreza รุ่นเปลี่ยนโฉมที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2016 กำลังจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้ทำการแนะนำรุ่นปรับโฉมในตลาดบ้านเกิด และมันจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนตามไปดูกัน

Subaru-Impreza-ราคา-6

การออกแบบ Subaru Impreza

การปรับโฉม Subaru Impreza สำหรับตลาด JDM (Japanese Domestic Market) นั้นดูดีขึ้นเป็นอย่างมากจากด้านหน้าที่เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจังหน้าที่เรียวเล็กลงกว่าเดิม อีกทั้งช่องดักอากาศยังมีความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบให้มันมีความยาวไปตามความกว้างของรถแบบชิ้นเดียว

Subaru-Impreza-ราคา-5

แม้ว่าภายในจะเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย แต่ Subaru Impreza มาพร้อมระบบ Infotainment และปุ่มปรับระบบเครื่องเสียงยังถูกออกแบบใหม่อีกด้วย นอกจากนั้นยังจะพบกับการใช้สีดำเงาตกแต่งไปในส่วนต่าง ๆ

Subaru-Impreza-ราคา-3

ในด้านความปลอดภัยของ Subaru Impreza ในตลาดญี่ปุ่นทุกรุ่นจะมาพร้อม เทคโนโลยี EyeSight Touring Assist โดยทางซูบารุ กล่าวว่ามันสามารถช่วยเหลือในการเร่งความเร็ว การเบรก และการบังคับพวงมาลัย ในความเร็วที่หลากหลายยิ่งขึ้น

Subaru-Impreza-ราคา-4

เครื่องยนต์ Subaru Impreza

ในตลาดญี่ปุ่นจะมีการนำเสนอขุมพลังให้เลือก 2 แบบ ได้แก่เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ที่ให้กำลัง 115 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 148 นิวตันเมตร และขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 154 แรงม้า และมีแรงบิด 196 นิวตันเมตร

Subaru-Impreza-ราคา-1

สุดท้ายยังไม่มีข่าวว่า Subaru Impreza (ซูบารุ อิมเพรซ่า) รุ่นปรับโฉมจะไปเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ หรือไม่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คาดว่าในไม่ช้าเราคงจะได้เห็นรถยนต์รุ่นใหม่รุ่นนี้ในตลาดอื่น ๆ อย่างแน่นอน

Subaru-Impreza-ราคา-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด