ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru Impreza 2016 เจนเนอเรชั่นใหม่

6 มิ.ย. 2557 N/A views

หากกล่าวถึงความผิดหวังของผู้คนในครั้งที่ได้เห็น Subaru WRX รุ่นโปรดักชั่นซึ่งแตกต่างจาก Subaru WRX Concept รุ่นต้นแบบที่เต็มไปด้วยความดุดันอย่างสิ้นเชิง แต่ทางค่าย Subaru มีความคิดจะทำให้ความหวังในครั้งนั้นเรืองรองขึ้นมาอีกครั้งเมื่อผู้บริหารเปิดเผยว่า Subaru Impreza 2016 จะถ่ายทอดสไตล์มาจากรถต้นแบบ WRX Concept เช่นกัน

subaru-wrx

subaru-wrx

ดีไซน์ภายนอก Subaru Impreza 2016

Mamoru Ishii ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Subaru กล่าวว่า ซูบารุ อิมเพรสซ่า 2016 จะมีรูปลักษณ์ที่ถอดแบบมากจาก WRX Concept โดยจะเน้นที่ความบึกบึนในส่วนล่างของตัวรถ ซึ่งออกแบบออกมาให้มีความสมดุลกับด้านบนที่ออกแบบมาอย่างปราดเปรียว รวมไปถึงการดีไซน์ขอบกระจกที่เรียวเล็กพิเศษตามแบบฉบับของ WRX Concept

ภายในแบบ Racing

ภายในแบบ Racing

ดีไซน์ภายใน Subaru Impreza 2016

ในส่วนของดีไซน์ภายใน แน่นอนว่าทางค่าย Subaru ต้องเน้นให้เป็นไปในไสตล์ของ Racing อย่างแน่นอน โดยในรุ่นนี้ จะมาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์สีส้ม พวงมาลัยอัจฉริยะ อาจกล่าวได้ว่า คงไม่แตกต่างกับรุ่น WRX เท่าไหร่นัก

ใช่แล้วว่า ที่กล่าวมาทั้งหมด มันคือการยกระดับ 2016 Subaru Impreza ให้สวยงามและดุดันมากขึ้น นอกจากนี้ยังจะมีการพัฒนาระบบบนพื้นฐานใหม่เอี่ยมอย่าง Subaru Global Platform มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2015 และออกจำหน่ายในปี 2016 ส่วนรายละเอียดทางเทคนิค ซูบารุยังไม่เปิดเผย

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ