ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru WRX RS40 สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษ

6 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วที่ค่ายรถแต่งสุดเท่อย่าง Subaru ประกาศเปิดตัวรถสปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อรุ่น Subaru WRX RS40 ที่ประเทศออสเตเลียอย่างเป็นทางการที่มาพร้อมตัวถังสีน้ำเงิน

Subaru WRX RS40 - Side

Subaru WRX RS40 – Side

Subaru WRX RS40 ได้รับการผลิตเนื่องจากร่วมฉลองการดำเนินงานครบ 40 ปีของ ซูบารุ ในประเทศออสเตเลีย ที่มาพร้อมกับตัวถังสำน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์ที่เแพาะตัว พร้อมเพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยด์สีทองขนาด 17 นิ้ว

Subaru WRX RS40 - Side

Subaru WRX RS40 – Side

พร้อมติดตั้งสตรัทบาร์ใต้ฝากระโปรง และประทับตาโลโก้ Subaru ที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษ Subaru WRX RS40 บริเวณสปอยเลอร์ของ STI ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะสปอร์ต Recaro ด้วยวัสดุ Alcantara สีน้ำเงิน

Subaru WRX RS40 - Side

Subaru WRX RS40 – Side

สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังคงใช้เป็นเครื่องยนต์แบบ นอนบ็อกเซอร์ ความจุ 2.5 ลิตร ผลิตพละกำลัง 265 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตร โดย Subaru WRX RS40 สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษนี้จะมีเพียง 300 คันเท่านั้น พร้อมราคาจำหน่ายประมาณ 44,490 ดอลลาร์(ออสเตรเลีย)

แฟนๆ Subaru ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! All New Forester 2.0XT จาก Subaru   | เปิดโฉมรถสปอร์ต !! Subaru BRZ S