ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดโหด! เจ้าของ SUV หรู แขวนน้องหมาห้อยท้ายรถ แกว่งท้าทายบนท้องถนน

17 ธ.ค. 2562 N/A views

อีกข่าวที่กระทบกระเทือนหัวใจคนรักสุนัข เพราะช่วงประมาณ 7 โมงเช้า บนถนนทางหลวงในเมืองกวางโจว ประเทศจีน ได้มีการเผยแพร่ภาพ น้องหมา 2 ตัวในถุงพลาสติก ถูกห้อยไว้ที่ท้ายรถหรูอย่าง SUV Audi Q5

อ่านเพิ่มเติม : สเปครถยนต์ Audi Q5  

สุนัขห้อยท้าย

แน่นอนว่า เมื่อเจ้าของรถคันดังกล่าวทราบว่ามีคนกำลังบันทึกภาพไว้ เค้าก็ได้เร่งเครื่อง เพื่อทิ้งระยะห่าง จากการถ่ายดังกล่าว และด้วยรุ่นรถเมื่อขับเร่ง จะสามารถทำความเร็วได้อย่างไว

Audi Q5 สีขาว

ซึ่งจากการคาดเดา เจ้าของรถคันดังกล่าว อาจจะนำสุนัขไปขายต่อที่ตลาดขายเนื้อสัตว์ หรือที่ร้านอาหาร รวมถึงอาจนำไปปรุงอาหารเอง

ส่วนการที่เจ้าของรถเลือกแขวนนอกหมาไว้นอกรถอาจเป็นเพราะกลัวรถจะสกปรก หรือเป็นไปได้ว่าลูกสุนัขทั้ง 2 ตัวเป็นเพียง สุนัขพันธุ์พื้นบ้าน พวกเขาจะถือว่ามีค่าต่ำกว่าสายพันธุ์อื่น ๆ

สุนัขห้อยท้าย Audi Q5

ดังนั้น นี่อาจเป็นอีกเหตุผลที่เจ้าของต้องการแขวนไว้นอกรถ แต่ไม่ว่าจุดประสงค์ของการเดินทางของลูกสุนัขเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ผู้คนที่พบเห็นก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่สมควรแขวนน้องหมาไว้ที่ท้ายรถ ในสภาพเช่นนี้

ทารุนสุนัข

แต่ถึงอย่างไรที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ก็ยังมีเทศกาล การกินเนื้อสุนัข ถึงแม้จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไปทั่วโลกแต่คนในประเทศเองก็ได้มีการออกมาต่อต้านไม่เห็นด้วยกับการบริโภคเนื้อสุนัข สืบเนื่องมาจากทัศนคติของชาวจีนที่เปลี่ยนไปแล้วในปัจจุบัน อนาคตเราก็ขอเป็นกำลังใจยุติการกินเนื้อสุนัข

แต่ถ้าเจอที่บ้านเราจะถือว่าเข้าข่ายกระทำผิด ข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งท่านใดพบเห็นการทารุณสัตว์ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สายด่วน 1170 ได้เลย