ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV ต้นแบบ Mercedes-Benz Coupe

21 เม.ย. 2557 N/A views

ปัจจุบันตลาด SUV มีแข่งขันกันอย่างสูงไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่ แบรนด์ญี่ปุ่นหรือทางฝั่งยุโรป วันนี้ทาง Thaicarlover จะมาแนะนำรถต้นแบบคูเป้เอสยูวี  เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูเป้ เอสยูวี คอนเซปท์ ” Mercedes-Benz Coupe SUV Concept ” ที่จะมาลงแข่งขัน และมาฟัดกับ BMW  X6 โดยเฉพาะ

MerBenz Coupe SUV Concept

Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

รูปลักษณ์ และสมรรถนะของ Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูเป้ เอสยูวี คอนเซปท์ เน้นรูปลักษณ์ของความเป็นสปอร์ตอย่างถึงที่สุด มีการออกแบบโครงสร้างใหม่ทั้งหมด โดยไม่มีการเอาโครงสร้างรถในค่ายมาต่อยอดหรือเติมแต่งขึ้นใหม่ ไม่เหมือนค่ายคู่แข่งอื่นๆ รูปลักษณ์ภายนอก มีมิติลาดไปด้านหลังได้อารมณ์สปอร์ต มีความดุดันด้วยกระจังหน้าและกันชนที่ใหญ่โต ขึงด้วยตะแกรงรูเหลียมสีดำ ไฟหน้าแบบ Full-LED มีระบบแสง Multibeam  บอดี้รอบคันแสดงมัดกล้ามชัดเจน บึกบึน ชายล่างและขอบประตูกระจกประดับโครเมี่ยม ไฟด้านหลังแนวยาวสุดล้ำ ท่อไอเสียโครเมี่ยมคู่ ซุ้มล้อขนาดใหญ่เพื่อรองรับล้อแม็กซ์ห้าก้านขนาด 22 นิ้ว

รูปลักษณ์ด้านหน้า Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

รูปลักษณ์ด้านหน้า Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

ภายใน เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูเป้ 2014 เอสยูวี คอนเซปท์ ยังไม่เปิดเผยมากนัก คาดว่าจะมีพื้นที่ขนาดกว้างขวางพอสมควรสำหรับห้องโดยสาร มีมาตรฐานความสะดวกสบายมีระดับตามแบบฉบับของค่ายรถหรู พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

รูปลักษณ์ด้านข้าง Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

รูปลักษณ์ด้านข้าง Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

ด้านพละกำลังจากข้อมูลเบื้องต้นของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูเป้ เอสยูวี คอนเซปท์  เครื่องยนต์จะเป็นแบบ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ V -6 ที่ให้ 329 แรงม้า แต่การผลิตจริงอาจจะมีทั้ง เครื่องยนต์แบบ 6 สูบและแบบ 8 สูบ และตัวท็อปตัวท็อปจาก AMG โดยใช้แพลทฟอร์ม MHA (Modular High Architecture) ในเรื่องการบังคับตัวรถออกแบบให้มีการควบคุมที่ง่ายและได้อารมณ์แบบสปอร์ตอีกด้วย

รูปลักษณ์ด้านหลัง Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

รูปลักษณ์ด้านหลัง Mercedes-Benz Coupe SUV Concept

ในการพัฒนารถต้นแบบเอสยูวีของทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำให้คู่แข่งอื่นๆต้อหันมาสนใจ เพราะที่ผ่านมาทางค่ายไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักเพราะมุ่งเน้นแต่ สปอร์ตสุดเท่ห์ และซีดานสุดหรู เราต้องติดตามกันว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ คูเป้ เอสยูวี คอนเซปท์ คันนี้ ซึ่งจะเปิดตัวที่  ปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2014 ” Beijing Motor Show 2014 ” ในช่วงปลายเมษายนนี้ จะมีผลตอบรับดีมากน้อยขนาดไหนต้องติดตามกันต่อไป

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ