ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV สปอร์ต.. Lamborghini Urus Concept

22 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini Urus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ไม่ต้องรอจนถึงการเปิดตัวในงาน Auto China Show 2012 สัปดาห์หน้า เพราะในที่สุดก็มีภาพของ SUV จาก Lamborghini หลุดออกมาพร้อมภาพที่แสดงให้เห็นรูปโฉมกันจะๆ ซึ่งเส้นสายของ SUV รุ่นนี้ถอดแบบมาจากรถในค่าย Lamborghini มาเต็มๆ โดยเฉพาะด้านหน้า

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

ในขณะที่ทรวดทรงดูเป็น SUV/Crossover ในสไตล์คูเป้ด้วยเส้นหลังคาที่ลาดต่ำ โดยมีข่าวลือว่า มีความเป็นไปได้ที่ Lamborghini จะติดขุมพลัง V10 5.2 ลิตร ขนาด 584 แรงม้า ให้กับรถรุ่นนี้ ซึ่งนั่นทำให้ทุกฝ่ายจับตาการเปิดตัวที่กรุงปักกิ่งมากขึ้นไปอีกว่าจะแรงอย่างที่ลือหรือไม่ และจะใช้ชื่อว่า Lamborghini Urus เหมือนที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า?!

ด้านหลัง Lamborghini Urus

ด้านหลัง Lamborghini Urus

สำหรับแฟนๆ แลมโบกินี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lamborghini ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ภายใน Lamborghini Urus

ภายใน Lamborghini Urus

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ