ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suv สุดแกร่ง Dartz Black Snake

29 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Dartz มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Dartz ค่ายรถขนาดเล็กเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ Dartz Black Snake เพื่อออกทำตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ ออกแบบบนพื้นฐานของ Mercedes-Benz GL63 AMG และเป็นรถคันแรกของค่ายนี้ที่ไม่ได้หุ้มเกราะกันกระสุน

Dartz-Black-Snake

Dartz-Black-Snake

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ ดาร์ท แบล็ค สเนค นั้นมีการเน้นตัวถังทรงกล่องหน้าตาหวือหวาดึงดูดทุกสายตา ตกแต่งด้วยสีดำสลับด้วยสีทองตอบสนองความต้องการของลูกค้าแดนมังกรได้เป็นอย่างดี ตัวถังทำจากอลูมิเนียม ใช้เทคโนโลยีการขึ้นรูปที่เรียกว่า “Kapsula” แบบเดียวกับที่เคยใช้ในรถกันกระสุนของอดีตผู้นำโซเวียตอย่าง Joseph Stalin

Dartz-Black-Snake-Rear

Dartz-Black-Snake-Rear

ภายในห้องโดยสาร Dartz เผยว่าได้แรงบันดาลใจจาก Mercedes-Benz S-Class โดยจะเน้นไปที่ความหรูหราด้วยวัสดุไม้ชั้นดี  พรมปูพื้นหนังงู เครื่องเสียงชั้นดี Bang & Olufsen ไม่เพียงเท่านี้ลูกค้ายังสามารถเลือกหนังเกรดพรีเมียมที่ทำจากงู จระเข้ นกกระจอกเทศหรืออัณฑะของปลาวาฬได้

Dartz-Black-Snake-Interior

Dartz-Black-Snake-Interior

เครื่องยนต์ของ Dartz Black Snake ใช้บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.5 ลิตร ผลิตพละกำลัง 557 แรงม้า แรงบิด 760 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ถึงแม้ไซส์ตัวถังจะใหญ่โตแต่ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ได้รวดเร็วภายใน 4.9 วินาที

สำหรับแฟนๆ ดาร์ท ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ