ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki !! นำทัพ กระตุ้น ยอดขาย

30 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ

ไม่น้อยหน้าสำหรับ ซูซูกิ ที่นำทัพโดย รถยนต์ Suzuki Swift พร้อมขนรถคอมแพ็คคาร์ยอดนิยม พร้อมอวดโฉมในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) และแคมเปญต่างสำหรับลูกค้าในงานมากมาย

Suzuki Swift

Suzuki Swift

สำหรับ ซูซูกิ นั้นขนทัพรถมาอวดโฉมมากมายไม่ว่าจะเป็นรถอเนกประสงค์ SUV และ MPV อย่าง Suzuki SX4 Crossover ยนตรกรรม Crossover Suzuki Grand Vitara สุดยอดรถยนต์ SUV Suzuki APVรถนั่งอเนกประสงค์สำหรับทุกคนในครอบครัว และคุ่มค่าแห่งการบรรทุก Suzuki Carry

2009-Suzuki-Grand-Vitara

2009-Suzuki-Grand-Vitara

นอกจากนี้ยังตามมาด้วย รถคอมแพ็คคาร์ ยอดนิยมอย่าง Suzuki Swift ที่ได้เปิดให้ทดลองขับกันภายในงานด้วยเพื่อให้สัมผัสถึงคุณภาพในการสร้างสรรค์ยานยนต์ เติมความตื่นเต้นเร้าใจและสนุกเพลินเพลินในการขับขี่ (Driving Pleasure and Excitement) พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษสุด

Suzuki_SX4_Crossover

Suzuki_SX4_Crossover

สามารถเข้าชมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปต้นไปคะ

สำหรับแฟนๆ Suzuki ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ซูซูกิ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ