ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki ตรวจสภาพรถยนต์ ฟรี !!

27 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด ซูซูกิจัดงานเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าโดยสามารถตรวจสภาพรถยนต์ และรับส่วนลดมากมายซึ่งจัดเพียง 2 วันเท่านั้นคือ 28-29 กันยายน 2555 ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Suzuki @ Work

Suzuki @ Work

ซึ่งสามารถตรวจเช็คฟรีถึง 23 รายการโดยทีมงานวิศวกรส่งตรงจากญี่ปุ่นพร้อมรับส่วนลด 50% และฟรีค่าแรงเมื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และส่วนลด 25% เมื่อเปลี่ยนอะไหล่

เช็คอะไหล่รถยนต์

เช็คอะไหล่รถยนต์

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปรับการตรวจสอบสภาพรถได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดหรือเพื่อนคนไหนที่ไปไม่ถูกก็ดูตามแผนที่ด้านล้างได้คะ

แผนที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

แผนที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โดยรถที่สามารถนำมาใช้บริการอาจจะเป็น Suzuki Swift หรือรถรุ่นใดก็ได้ที่เป็นรถยี่ห้อซูซูกิคะ

สำหรับแฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Suzuki ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ