ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki เผยรถต้นแบบ 3 รุ่นรวด

3 พ.ย. 2556 N/A views

เผยโฉมสามรุ่นรวด สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Suzuki  (ซูซูกิ) ที่ได้มีการเผยโฉมรถต้นแบบถึงสามรุ่น Crosshiker, X-LANDER และ HUSTLER ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัยโดยเตรียมโชว์ตัวจริงภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2013 ในเดือนหน้า

Suzuki Crosshiker

Suzuki Crosshiker

เริ่มจากรุ่นแรกสำหรับ Suzuki Crosshiker จะเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพกต์ โครงสร้างแบบสามประตู ที่มีขนาดกะทัดรัดแต่จะเน้นถึงความสมบุกสมบัน โดยมีนำหนักตัวถังเพียง 810 กก.เท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับหลังคาแบบกระจกพาโนรามิกซันรูฟ ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร

Suzuki Hustler

Suzuki Hustler

รุ่นถัดไปสำหรับ Suzuki Hustler จะเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ที่มีการออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักกีฬาและชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบเอาท์ดอร์ ส่วนภายในห้องโดดสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว เพราะมาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย

Suzuki  X-lander

Suzuki X-lander

มาถึงรุ่นสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับรุ่น Suzuki  X-lander จะมาพร้อมกับภายนอกที่เป็นสไตล์รถเปิดประทุนเหมาะสำหรับลุยทุ่งหญ้ากว้างไกล ดีไซน์ค่อนข้างล้ำยุค ล้อขนาดใหญ่ยกสูงดูบึกบึนกว่ารุ่น Crosshiker ส่วนภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับความล้ำสมัยแบบสุดๆ ด้วยสีเทาสลับดำ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Suzuki