ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวจี๊ด! Suzuki Ignis เล็กแต่ซ่าส์ภายในจัดเต็ม

4 ต.ค. 2558 N/A views

เห็น ซูซูกิ อิกนิส (Suzuki Ignis) ตัวถังเล็กๆ แต่เก๋าพอตัวนะจ๊ะ แม้ภายนอกอาจจะไม่แต่ต่างจาก Suzuki IM-4 Concept ซักเท่าไร แต่ภายในติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน พร้อมกับเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก

ซูซูกิ อิกนิส (Suzuki Ignis)

รายละเอียด Suzuki Ignis เล็กแต่ซ่าส์

ภายนอกส่วนที่เราบอกว่าเหมือน Suzuki IM-4 Concept นั่นก็ได้แก่ กระจังหน้าแบบ Sunglass-Like , ไฟหน้า LED ส่วนไฟท้ายดีไซน์ให้มีรูปลักษณ์เข้ากับรูปร่างตัวรถอย่างสวยงาม ใส่ล้ออัลลอยสีดำ ดีไซน์สปอร์ต

ซูซูกิ อิกนิส (Suzuki Ignis)

และภายในมาโทนสีที่ตัดกันระหว่างสีดำ สีเทา และสีส้ม อาจจะดูแคบไปนิดนึง เพราะตัวถังค่อยข้างเล็ก  แต่อย่างที่บอกไปว่าภายในจัดเต็มด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์เรืองแสง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่

ซูซูกิ อิกนิส (Suzuki Ignis)

มาพร้อมเครื่องยนต์ BOOSTERJET Turbo ขนาด 1.0 ลิตร และเครื่องเบนซินHybrid SHVS ขนาด 1.2 ลิตร ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และ 4 ล้อ ตามความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย

ซูซูกิ อิกนิส (Suzuki Ignis)

ทั้งนี้เจ้า ซูซูกิ อิกนิส จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 ต.ค. – 8 พ.ย. 2015 แล้วจ๊ะ