ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเต็ม !!! Suzuki Jimny ในเมืองเบียร์เริ่มต้นที่ €17,915

25 ก.ย. 2561 N/A views

ซูซูกิ (Suzuki) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว All-new Suzuki Jimny ในตลาดยุโรป และก่อนที่จะได้ฤกษ์วางจำหน่ายในปลายเดือนหน้าทางบริษัทจึงออกมาเปิดเผยราคาของเอสยูวีสไตล์ออฟโรดขนาดเล็กรุ่นนี้

Suzuki-Jimny-ราคา-_09

ราคา และการออกแบบ Suzuki Jimny รุ่น Comfort 

ตลาดเยอรมนีเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ค่ายซูซูกิ ได้เปิดรายละเอียดราคาของ Suzuki Jimny โดยมันจะเริ่มต้นที่ €17,915 (680,770 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) ตัวเลขดังกล่าวจะเป็นรุ่น Comfort ที่มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนอุปกรณ์พื้นฐานที่มีมาให้นั้นถือว่ามีมากพอใช้

Suzuki-Jimny-ราคา-_14

Suzuki-Jimny-ราคา-_03

สิ่งอำนวยความสะดวกสบายในรุ่นเริ่มต้นจะประกอบไปด้วยเครื่องเล่น CD, MP3 วิทยุดิจิทัล DAB บลูทูธ กระจกหน้าระบบไฟฟ้า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมระบบจำกัดความเร็ว เบาะหน้ามีระบบทำความร้อน สวิตช์ควบคุมระบบต่างๆ บนพวงมาลัย กระจกข้างระบบไฟฟ้า เซ็นเซอร์ไฟหน้า และไฟตัดหมอก หากตั้งการเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดจะต้องเพิ่มเงินอีก €1,180

Suzuki-Jimny-ราคา-_04

Suzuki-Jimny-ราคา-_12

ราคา และการออกแบบ Suzuki Jimny รุ่น Comfort +

ขยับขึ้นมาอีกกับ Suzuki Jimny รุ่น Comfort+ ที่มีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในราคาเริ่มต้นที่ €19,985 โดยมันจะมาพร้อมกับไฟหน้า LED ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียงที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และระบบนำทาง พวงมาลัยหุ้มหนัง กระจกข้างมีระบบละลายฝ้า และมีกลองเก็บของ (Cargo Box)

Suzuki-Jimny-ราคา-_08

ส่วนภายนอกจะอัพเกรดด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว กรอบกระจกมองข้างสีดำ มือจับประตูสีเดียวกับสีของตัวถัง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเฉพาะในรุ่น Comfort+ อย่างการใช้สีเมทัลลิคราคา €500 และสีแบบทูโทนราคา €330

Suzuki-Jimny-ราคา-_07

สำหรับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยจะมีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และระบบตรวจจับแจ้งเตือนเครื่องหมายจราจร สิ่งที่อาจจะเป็นข้อกังวลใจของใครหลายคนคือการที่ Suzuki Jimny ไปทดสอบด้านความปลอดภัยกับ Euro NCAP แล้วทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

Suzuki-Jimny-ราคา-_06

Suzuki Jimny เจนเนอเรชั่นที่ 4 ออกแบบบนแพลตฟอร์มโครงแบบขั้นบันได (Ladder-frame) ระบบกันสะเทือนหน้า-หลังแบบอิสระ 3-link พร้อมกับ coil spring ระบบขับเคลื่อน 4WD แบบ Part Time

Suzuki-Jimny-ราคา-_10

เครื่องยนต์ Suzuki Jimny 

ระบบส่งกำลังของ Suzuki Jimny (ซูซูกิ จิมนี่) มาจากเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ที่ได้มาแทนที่เครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตรแบบเก่า ทำให้มีกำลัง 101 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดของเกียร์ธรรมดาจะอยู่ที่ 145 กม./ชม. ส่วนเกียร์อัตโนมัติอยู่ที่ 140 กม./ชม.

Suzuki-Jimny-ราคา-_05

ทางบริษัทยังเปิดเผยอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ Suzuki Jimny 2019 (ซูซูกิ จิมนี่ 2019) โดยเกียร์ธรรมดาจะเฉลี่ยที่ 6.8 ลิตร/ 100 กม. ส่วนเกียร์อัตโนมัติจะมีตัวเลขเฉลี่ย 7.5 ลิตร/ 100 กม.

Suzuki-Jimny-ราคา-_15

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด