ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki Jimny 2019 กับการทดสอบ 'Moose Test' ?!

28 ก.พ. 2562 N/A views

All New Suzuki Jimny อาจจะเป็นเอสยูวีสไตล์ออฟโรดขนาดเล็กที่มาพร้อมกับความยอดเยี่ยม แต่ทั้งนี้มีผู้คนสงสัยว่าการควบคุม และการยึดเกาะถนนจะทำได้ดีหรือไม่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวย่อมเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดความสงสัย

Km77 นิตยสารข่าว และการทดสอบรถยนต์ได้นำ Suzuki Jimny 2019 (ซูซูกิ จิมนี่ 2019) มาทำการทดสอบ ‘Moose Test’ โดยเป้าหมายเพื่อดูว่า SUV รุ่นนี้ที่ใช้ความเร็วปานกลางจะสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางด้านหน้าได้หรือไม่ และเมื่อหักหลบแล้วต้องกลับเข้ามาสู่ในเลนเดิม

Suzuki-Jimny-2019-ทดสอบ-Moose-Test-1

สำหรับความเร็วจะเริ่ม 76 กม./ชม. ซึ่งช้ากว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 1 กม./ชม. ส่วนผลที่ออกมา Suzuki Jimny ไม่สามารถทำตามขั้นตอนได้อย่างสมบูรณ์ โดยพวงมาลัยตอบสนองต่อการขับขี่ด้วยความเร็วได้ช้า และการยึดเกาะถนนก็ทำได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากนั้นลดความเร็วลงไปที่ 71 กม./ชม. ก็ยังไม่ผ่านการทดสอบเช่นเดิมเมื่อกรวยจะล้ม 1 อัน

Suzuki-Jimny-2019-ทดสอบ-Moose-Test-2

แม้ Suzuki Jimny 2019 จะทำการทดสอบสำเร็จในความเร็วที่ 68 กม./ชม. แต่ยังถือว่าไม่ใช่สิ่งที่น่าประทับใจเท่าที่ควร หลังจากทำการทดสอบเสร็จสิ้น KM77 ระบุถึง SUV ขนาดเล็กรุ่นนี้ว่าการโคลงตัวของรถอยู่ในระดับปานกลาง และต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนทิศทาง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด