ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki Jimny Heritage รุ่นพิเศษ จำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น

12 มี.ค. 2566 N/A views

Suzuki Jimny Heritage เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกผลิตมา แค่ 300 คัน เอาใจชาวออสเตรเลียโดยเฉพาะ เด่นด้วยการตกแต่งสติกเกอร์ สีส้ม-ชมพู ลากยาวไปจนถึงประตูท้าย ช่วยให้รถคันนี้ดูโดดเด่นทั้งออนโรดและออฟโรด

Suzuki Jimny Heritage

ดีไซน์ภายนอกของ Suzuki Jimny Heritage Limited Edition รุ่นพิเศษนั้น โดดเด่นด้วยสติกเกอร์ริบบิ้นสีสันสดใสที่พาดตั้งแต่ด้านข้างไปยังส่วนท้าย พร้อมคำว่า Jimny Heritage พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ด้านหน้าเด่นด้วยกันชนสีดำและด้านท้ายเด่นด้วยการติดตั้งยางอะไหล่ห้อยท้าย โดยมีให้เลือกทั้งสีขาว White, สีเขียว Jungle Green, สีเทา Medium Grey, และสีดำ Bluish Black Pearl

Suzuki Jimny Heritage

ภายในตกแต่งครบครันด้วยหน้าจอขนาด 9 นิ้ว ที่สามารถรองรับ Apple Car Play ไร้สาย และ Android Auto อีกทั้งยังมีถาดวางของพิเศษและสารพัดของ Jimny พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามก้านทรงสปอร์ต และเบาะหลังยังพับได้แบบ 50/50

Suzuki Jimny Heritage

ขุมพลังของ Suzuki Jimny Heritage ในออสเตรเลียเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ส่งไปยังล้อทั้งสี่ผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมเกียร์สโลว์ และระบบ AllGrip Pro

Suzuki Jimny Heritage

สำหรับราคาจำหน่าย Suzuki Jimny Heritage Limited Edition อยู่ที่ประมาณ 780,000 บาท และสงวนตลาดเฉพาะออสเตรเลียเท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด