ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กลับมาอีกครั้ง! Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

26 ม.ค. 2563 N/A views

สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ (Suzuki Swift) เป็นซับคอมแพกต์คาร์อีกหนึ่งรุ่นที่นิยม และบรรดาสำนักแต่งต่างๆ ก็เอาไปแปลงโฉมกันเยอะแยะ ล่าสุด Suzuki ก็ได้เผยโฉม Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2 ออกมาแล้ว ได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ในตำนานอย่าง Suzuki Katana ซึ่งจะดูเท่ไปกว่าเดิมแค่ไหนมาดูกัน

Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2 ออกมาแล้ว ได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ในตำนานอย่าง Suzuki Katana

ภายนอก Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

สีตัวถังเปลี่ยนจากสีเทา-ดำ ในเวอร์ชั่นที่ 1 เป็นสีเงิน-ดำ ตัดลายสีแดงสดเช่นเดิม เหมือนกับมอเตอร์ไซค์รุ่นตำนาน Suzuki Katana 2018 พร้อมปรับดีไซน์ในส่วนของด้านหน้าใหม่ให้ดูโดดเด่น, มีระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งขึ้น, เสาอากาศหูฉลาม, ล้ออัลลอยลายใหม่สีดำตัดขอบสีแดง, ขยายซุ้มล้อเพิ่มขึ้น, โคมไฟหน้ารมดำ สปอยเลอร์หลังใหม่ และปลายท่อไอเสียที่ใหญ่กว่าเดิม

ภายนอก Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

ภายใน Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยไทเทเนียมไล่ระดับสีในจุดต่างๆ ดังนี้ แดชบอร์ด, ที่พักแขนตรงประตู และคอนโซลกลาง ส่วนชุดหุ้มเกียร์, พวงมาลัย และเบาะที่นั่งเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง พร้อมใส่โลโก้ Katana ตามจุดต่างๆ

ภายใน Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

ขุมพลัง Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2

ไม่ได้อัปเกรดเพิ่มแต่อย่างใด ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ BoosterJet K14C ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้พละกำลังสูงสุด 138 แรงม้าที่แรงบิต 230 นิวตัน-เมตร

ทั้งนี้ Suzuki Swift Sport Katana เวอร์ชั่นที่ 2 จะออกขายสู่ตลาดประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น หากเพื่อนๆ สนใจต้องสั่งนำเข้ามา และมีค่าตัวที่สูงมากๆ แน่ๆ นอกจาก Suzuki Swift Sport Katana แล้ว ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ยังมีรถแต่งให้ชมอีกเพียบดังนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด