ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม.. Suzuki Vision Gran Turismo

29 พ.ค. 2565 N/A views

ด้วยการอัปเดต 1.15 ที่ปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Suzuki Vision Gran Turismo ได้ถูกเปิดตัวใน Gran Turismo 7 ที่ทุกคนรอคอยในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของ Suzuki ในด้านผลิตภัณฑ์ทั้งแบบ 2 ล้อและ 4 ล้อ

Suzuki-Vision-Gran-Turismo

Suzuki Vision Gran Turismo ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถซูเปอร์สปอร์ตขับเคลื่อนสี่ล้อที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผสมผสานความรู้ด้านรถจักรยานยนต์ และยานยนต์ของบริษัท เป็นรถเปิดประทุน 2 ที่นั่งที่ใช้รูปแบบเครื่องยนต์วางหน้า และขับเคลื่อนล้อหลัง ตามนิยามของรถโรดสเตอร์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าในสมการระบบขับเคลื่อน ซึ่งหมายความว่ารถสปอร์ตนี้เป็นรถไฮบริด

เครื่องยนต์เบนซินมาในรูปแบบของเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1,340 ซีซี ยกมาจากสปอร์ตไบค์รุ่นเรือธงของ Hayabusa เชื่อมต่อกับมอเตอร์สามตัว สองตัวสำหรับล้อหน้า และอีกตัวหนึ่งสำหรับล้อหลัง ให้กำลังรวมสูงสุด 432 แรงม้า ที่ 9700 รอบต่อนาที แรงบิด 610 นิวตันเมตร

Suzuki-Vision-Gran-Turismo-Interior

ซูซูกิใช้เทคโนโลยีการแข่งรถส่วนใหญ่ในการสร้างรถ โดยใช้ส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบาให้ได้มากที่สุด ส่งผลให้น้ำหนักรถอยู่ที่ 970 กก. ภายนอกใช้เส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตยอดนิยมของบริษัทอย่าง Suzuki Swift Sport และ Cappuccino

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Suzuki ติดตั้งเครื่องยนต์ Hayabusa อันทรงพลังเข้ากับรถยนต์ ในความเป็นจริง บริษัทใช้มันเพื่อขับเคลื่อน GSX-R/4 ซึ่งเป็นแนวคิดรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางที่เปิดตัวในปี 2544

Suzuki-Vision-Gran-Turismo-2

Suzuki Vision Gran Turismo นำความทรงจำของรถโชว์ในตำนานกลับคืนมา แต่ได้รับการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เรียกว่าเป็นรถสปอร์ตสำหรับคนรักรถสปอร์ตคลาสสิกในปัจจุบัน

ที่มา : Gran-turismo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด