ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki Waku SPO รถย้อนยุคสไตล์น่ารัก

3 พ.ย. 2562 N/A views

สวัสดีครับ วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับรถต้นแบบ 2 ประตูหน้าตาย้อนยุค รูปทรงกะทัดรัดอย่าง Suzuki Waku SPO ที่กำลังโชว์ตัวอยู่ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 ต.ค. 2019 ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดในวันพรุ่งนี้ (4 พ.ย. 2019)

Suzuki Waku SPO Concept

แน่นอนว่าเจ้า ซูซูกิ วากุ สโป (Suzuki Waku SPO) ที่นำมาโชว์นี้เป็นอีกรถต้นแบบ (Concept Car) ที่มาพร้อมกับแนวคิดรถยนต์ส่วนตัวขนาดเล็กที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกการใช้งาน ให้รู้สึกสนุก และตื่นเต้น ในรูปแบบของรถหน้าตาย้อนยุค

ด้านหลัง-Suzuki-Waku-Spo

ภายนอก และภายใน Suzuki Waku SPO

Suzuki Waku SPO จัดอยู่ในกลุ่มรถ A-Segment ภายนอกมาพร้อมสีทูโทน และกระจกมองข้างสุดเก๋ ติดกับบังโคลน ล้อหน้า แต่เห็นหน้าตาย้อนยุคแบบนี้ ภายในมาพร้อมกับแผงคอนโซล เบาะนั่ง และพวงมาลัยสุดล้ำ แตกต่างกับรูปลักษณ์ภายนอกอย่างสิ้นเชิง

นอกจากนี้ เจ้า Suzuki Waku SPO ยังมีลูกเล่นที่พิเศษ สามารถเปลี่ยนรูปทรงตัวรถ กระจังหน้า และข้อมูลที่โชว์บน Dashboard ได้ในปุ่มเดียวอีกด้วย

ภายใน-Suzuki-Waku-Spo

เครื่องยนต์ Suzuki Waku SPO

ขุมพลังที่ใช้ขับเคลื่อนของเจ้า Suzuki Waku SPO นั้น ก็ไม่ธรรมดา โดยจะมาพร้อมขุมพลังแบบปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ส่วนรายละเอียดเครื่องยนต์นั้น ทางซูซูกิยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาครับ

อย่างไรก็ตาม ทาง Suzuki ยังไม่มีได้เปิดเผยข้อมูลราคา รวมถึงกำหนดการวางขาย สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเจ้า Suzuki Waku SPO ก็ต้องรอลุ้นติดตามกันต่อไปว่าจะมีการผลิตเพื่อจำหน่ายจริง หรือจะเป็นแค่เพียงตัวต้นแบบเหมือนรถในอดีตอย่างเจ้า Suzuki Mighty Deck

Suzuki-Waku-Spo

Credit : Tokyo Motor Show

สำหรับวันนี้ พวกเราขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ