ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tata เปิดตัวต้นแบบ H5X ที่นิวเดลี !!

8 ก.พ. 2561 N/A views

ยนตรกรรมจากอินเดียอย่าง Tata ได้ก้าวไกลจนเป็นเจ้าของทั้ง Jaguar และ Land Rover ล่าสุดก็ปล่อยต้นแบบ SUV รุ่นใหม่ที่มีดีไซน์และแพลตฟอร์มล้ำสมัย

Tata H5X Concept

Tata H5X Concept

ถึงแม้ Tata จะเริ่มต้นขายแบรนด์ของตัวเองในอเมริกาหรือยุโรปได้ไม่ดีนัก แต่ด้วยการตลาดที่พัฒนาแบบก้าวกระโดดก็ทำให้ทั้ง  Jaguar และ Land Rover มาอยู่ใต้สังกัดของ Tata อย่างเต็มตัว ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวต้นแบบ H5X รถอเนกประสงค์เจเนเรชั่นใหม่ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Discovery Sport, Range Rover Evoque และ Jaguar E-Pace

Tata H5X Concept

ในการเปิดตัวครั้งนี้ต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดเผยถึงสรรถนะเท่าไหร่นัก เพราะเน้นดีไซน์และผลักดันทางด้านการตลาดก่อนที่จะกลับไปพัฒนา H5X ต่อไป แต่ก็คงไม่แคล้วคลาดที่จะเป็นเครื่องบล๊อกที่ประจำการอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีหลังจาก Tata H5X Concept ที่มาพร้อมกับ Tata 45X Concept รถแฮทช์แบคดีไซน์ล้ำก็แสดงว่าในอีกไม่กี่นี้ต้องมีเซอรไพร์จาก Tata อย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Tata Motors