ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tata Punch 2022 เอสยูวีไซส์เล็กรุ่นประหยัด

25 ต.ค. 2564 N/A views

ช่วงนี้กระแสรถเล็กกำลังมาแรง ดังนั้น Tata Motor จึงเผยโฉม Tata Punch 2022 รถเอสยูวีขนาดเล็กสัญชาติอินเดียแบบ 5 ที่นั่งรุ่นใหม่ออกมาเอาใจชาวอินเดีย มาพร้อมกับออกแบบ “Impact 2.0” ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Tata ในอินเดีย กับทางสหราชอาณาจักร และ Tata ในอิตาลี รูปลักษณ์ดูทันสมัย ภายในฟังก์ชั่นครบ ชูจุดเด่นด้วยความปลอดภัยจากการชนระดับ 5 ดาว ในราคาประหยัด ซึ่งก็มีคู่แข่งอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะ Hyundai Casper, Suzuki Ignis, Renault Kwid และ Mahindra KUV100

Tata Punch 2022

Tata Punch 2022

ภายนอกถูกออกแบบอย่างทันสมัยจากตัวถังที่แข็งแรง, ชุดไฟหน้าแบบ 2 ชั้น, เส้นสายด้านข้างออกแบบมาให้ดูบึกบึน, ซุ้มล้อทรงเหลี่ยมตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ, แล็คหลังคาสีดำ, ประตูทั้ง 4 บาน สามารถเปิดออกกว้างถึง 90 องศา และล้ออัลลอยจะมีให้เลือกทั้งขนาด 15 – 16 นิ้ว

Tata Punch 2022

ตัวถังมาในแบบสีทูโทน มีให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Tornado Blue, สีแดง Calypso Red, สีบรอนซ์ทอง Meteor Bronze, สีส้ม Atomic Orange, สีฟ้า Tropcal Mist, สีเทา Daytona Greu และสีขาว Orcus White

Tata Punch 2022

  • รุ่น Pure จะได้รับถุงลมนิรภัยคู่และกระจกไฟฟ้าด้านหน้า
  • รุ่น Adventure หน้าจออินโฟเทนเมนท์จะมีขนาด 4 นิ้ว มาพร้อมลำโพง 4 ตัว พอร์ตชาร์จ USB กระจกไฟฟ้าด้านหลัง และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง 3 ก้านท้ายตัด
  • รุ่น Accomplished หน้าจออินโฟเทนเมนต์ถูกปรับเปลี่ยนให้ใหญ่ขึ้นมีขนาด 7 นิ้ว, ลำโพงเสียงของทาง Harman 6 ตัว มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และปุ่ม Push Start
  • รุ่น Creative ที่เป็นรุ่น Top จะได้รับเพิ่มในส่วนแผงหน้าปัดแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ ไฟหน้าปิด-เปิดอัตโนมัติ ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และที่พักแขนที่เบาะหลัง

Tata Punch 2022

Tata Punch 2022

เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 7,287 ดอลล่าร์(ประมาณ 2.45 แสนบาท) ในรุ่น Pure และในรุ่นท็อปอย่าง Creative ราคาอยู่ที่ 12,466 ดอลล่าร์ (ประมาณ 4.16 แสนบาท) เท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด