ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ห้าวจริง! เมื่อ TAXI ส่งลูกค้าแล้วขี้เกียจวนรถ...

23 พ.ย. 2562 N/A views

มาอีกแล้วกับ Taxi ห้าว หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วมี คลิป แท็กซี่ปาดหน้า หวังเบรคให้ชน แถมวิ่งลงมาทุบรถ คราวนี้ ผู้ใช้ Facebook : Eve Eva ได้เจอกับ TAXI มักง่าย ไม่ยอมวนรถไปที่ทางออกคอนโด โดยจะออกทางที่เข้ามา จนเกิดเหตุรถ TAXI ถอยไปชนรถของคุณ Eve Eva เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Taxi-ห้าว2

ทางเจ้าของโพสต์จึงโพสต์ระบายว่า… “อยากเอาเรื่องแท็กซี่คันนี้ต้องทำยังไง ใครเคยมีประสบการณ์แนะนำหน่อย แท็กซี่คันนี้มาส่งผู้โดยสารทางคอนโดก็เปิดที่กั้นให้เพื่อให้ไปวนออก ที่ทางออกแต่มันไม่ยอม ถอยรถจะออก ทางเข้าทั้งบีบแตร ใส่รปภ. สองคนที่เข้ามาห้ามบอกอย่าถอยๆ มีรถเราอยู่ข้างหลัง ทำไมคุณไม่วนไปทางออกยื้อกันอยู่พัก มันก็ถอยมาชนเลยมันบอก พวกมึงอย่าเยอะกูจะออกทางนี้ ไอเราก็โมโห ลงไปด่ากับมัน มันก็ด่ากลับ แล้วก็ขับหนีไป แนะนำหน่อย จะเอาเรื่องมันทำยังไงได้บ้าง…”

Taxi-ห้าว

ถ้าเพื่อนๆ เจอเหตุแบบสถานการณ์นี้…. เบื้องต้นให้โทรแจ้ง 1548 ก่อนเลยครับ โดยหมายเลขนี้ ให้บริการรับเรื่องร้องเรียนจากการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ โดยรับเรื่องร้องเรียน รถตาม พรบ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 และตาม พรบ.การขนส่งทางบก หรือจะเข้าไปที่ http://ins.dlt.go.th/ เพื่อเข้าไปร้องเรียนอย่างละเอียดได้เลยครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด