ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

TechArt GTstreet RS เปิดตัวมาด้วยความเร็ว และแรง !!!!

26 ก.พ. 2562 N/A views

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวต่อสาธารณชนในงาน Geneva Motor Show 2019 สำนักแต่งอย่าง TechArt ได้เผยข้อมูลของสปอร์ตคาร์ที่มีชื่อเรียกว่า GTstreet RS โดยรถยนต์รุ่นนี้ออกแบบบนพื้นฐานของ Porsche 991.2 Turbo S และจะผลิตด้วยจำนวนเพียง 10 คันเท่านั้น

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-7

ผู้เชี่ยวชาญการปรับแต่งรถยนต์จากค่าย Porsche ได้อัพเกรดเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร 6 สูบนอน และพัฒนาเทอร์โบชาร์จของ Porsche 991.2 Turbo S ขึ้นมาใหม่ ทำให้มันกำลังเพิ่มขึ้นมา 187 แรงม้า หรือรวมแล้ว TechArt GTstreet RS มีกำลังรวมถึง 759 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 920 นิวตันเมตร

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-6

ด้วยพละกำลังที่มากขึ้นกว่าเดิมทำให้ TechArt GTstreet RS มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ใช้เวลาใน 8.1 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม.

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-4

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-3

TechArt ได้ปรับเปลี่ยนการออกแบบภายนอกด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์หลังสามารถขยายปรับ และปรับได้ 15 องศา และพิเศษด้วยล้อสไตล์ Formula IV Race นอกจากนี้ TechArt GTstreet RS ทั้ง 10 คันจะมีหลายเลขบอกลำดับของตัวเองติดอยู่บนฝากระโปรงหน้า กระจกหลังจะเป็นแบบ Corning Gorilla ที่มีน้ำหนักเบา ส่วนท่อไอเสีย 4 รูผลิตจากวัสดุไทเทเนียม

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-2ราคา-TechArt-GTstreet-RS-2

สำหรับภายในออกแบบตกแต่งด้วยหนัง และผ้าขนสัตว์แท้ๆ โดยพรมปูพื้น แดชบอร์ด คอนโซลกลาง ที่บังแดด เสาประตู และหลังคาบุด้วย Alcantara ส่วนผ้าขนสัตว์ลูกค้าสามารถกำหนดการตกแต่งได้เองตามความต้องการ

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-5

ราคา-TechArt-GTstreet-RS-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด