ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรือยอร์ชล้ำๆ! Tecnomar for Lamborghini 63

14 ก.ค. 2563 N/A views

ลัมโบร์กีนี ได้หันมาสนใจเรือยอร์ชแล้ว ซึ่งล่าสุดเปิดตัว Tecnomar for Lamborghini 63 ที่ดีไซน์สุดล้ำ สมรรถนะสุดแรง ให้พละกำลังถึง 4,000 แรงม้า เป็นผลงานความร่วมมือกันของทาง Automobili Lamborghini และ The Italian Sea Group ผู้ผลิตเรือยอร์ชของทางอิตาลี

เรือยอร์ล้ำๆ! Tecnomar for Lamborghini 63

Tecnomar for Lamborghini 63 ชื่อนี้มีที่มาอยู่ว่า Lamborghini ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาเมื่อปี ค.ศ.1963 และขนาดความยาวของลำเรือนี้อยู่ที่ความยาวที่ 63 ฟุต หรือ 19.2 เมตร นี่เอง

Tecnomar for Lamborghini 63

สำหรับ Tecnomar for Lamborghini 63 ได้แรงบันดาลในมาจากเจ้า Lamborghini Sián FKP 37 ที่เป็นซุปเปอร์คาร์พลังไฮบริดคันแรกของค่ายกระกระทิงดุ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ตสุดล้ำสมัย โครงสร้างตัวถังถูกสร้างขึ้นจากวัสดุคุณภาพสูงที่พัฒนาโดยวิศวกรทหารเรือ

อ่านต่อ : Lamborghini Sian กระทิงดุไฮบริดรุ่นแรกของค่ายมาแล้ว

บั้นท้าย Tecnomar for Lamborghini 63

การดีไซน์ภายนอกจะนำรายละเอียดของหลายๆ รุ่นมารวมกัน เช่นตัวถังนำดีเทลของในรุ่น Miura และ Countach มาใส่ไว้ รวมถึงในส่วนของหลังคา Hard Top ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากในรุ่น Lamborghini Roadsters ส่วนด้านหน้าติดตั้งชุดไฟที่เป็นทรงรูปทรงตัว Y

ภายนอก Tecnomar for Lamborghini 63

ส่วนการตกแต่งภายในใช้วัสดุเกรดพรี่เมี่ยม เน้นวัสดุที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และมีดีไซน์ที่เรียบง่าย โโยแผงหน้าปัดนั้นดีไซน์เหมือนกับมาตราวัดที่อยู่ในตัวรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีจอที่ทำหน้าที่เป็นระบบนำทาง และควบคุมระบบทั้งหมดภายในลำเรือ ส่วนปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ใน Aventador, Huracan และรุ่นอื่นๆ ของลัมโบร์กินี

ภายใน Tecnomar for Lamborghini 63 เน้นวัสดุเบาๆ

ด้านพละกำลังของ Tecnomar for Lamborghini 63 จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล V12 จำนวน 2 เครื่อง ให้กำลังแรงม้ารวมกันมากถึง 4,000 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า 111 กม./ชม. แม้จะมีน้ำหนักตัวที่มากถึง 24 ตันก็ตาม

Tecnomar for Lamborghini 63 แรงๆ

สำหรับเรือยอร์ชแลมบอร์กินีสุดหรูนี้ จะผลิตขึ้นทั้งหมด 63 ลำ ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 93.33 ล้านบาท โดยเรือลำแรกจะเริ่มส่งมอบในช่วงต้นปี 2021 ที่จะถึงนี้