ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tesla Model 3 ปะทะ Drag Race กับคู่แข่งตัวฉกาจ !!!

26 มิ.ย. 2562 N/A views

มาพบกับการแข่ง Drag Race สุดพิเศษที่นิตยสารทาง Top Gear จัดให้ด้วยการนำ Tesla Model 3 สเปคพวงมาลัยขวาที่เพิ่งวางจำหน่ายในตลาดอังกฤษ ไปต่อสู้บนสนามแข่งกับคู่แข่งตัวฉกาจที่มีชื่อว่า Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio, BMW M3 และ Mercedes-AMG C63 S ส่วนผลจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันครับ

ก่อนจะไปชมการแข่งขัน มาพบกับสเปคของรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่เพิ่งส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกาอเมริกา และคันที่เห็นในวีดิโอคือ Tesla Model 3 รุ่น Performance โดยตัวท็อปของรุ่นมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และมีกำลังรวม 450 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 638 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.4 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 261 กม./ชม.

สำหรับการแข่งครั้งนี้ทาง Top Gear ได้กำหนดระยะทางที่ 0.5 ไมล์ ไม่ใช่ 1/4 ไมล์เหมือนที่เคยทำมา เนื่องจากต้องการดูว่า Tesla Model 3 ที่ได้เปรียบเรื่องการออกตัวจะสามารถรักษาระยะห่างจากคู่แข่งตัวฉกาจได้หรือไม่

แข่ง-Drag-Race-11

สำหรับ Tesla Model 3 ที่มาพร้อมแพ็กเกจ Performance จะมีความสูงที่ลดลง ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วพร้อมยาง Michelin เบรกขนาดใหญ่ สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดเล็ก และสุดท้ายยังมีโหมด Track ที่ช่วยในการดึงความเร็วออกมาให้เต็มกำลัง

แข่ง-Drag-Race-21

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด