ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์สุดหรู! Tesla Model S ตกแต่งทองคำ 24k

5 พ.ค. 2564 N/A views

หากคิดว่า Tesla Model S ธรรมดาเกินไป ทาง Caviar บริษัทอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมี่ยม สัญชาติรัสเซีย มีทางออกด้วยการเสริมความหรูหราด้วยทองคำ พร้อมกับชื่อที่ถูกเรียกว่า Model Excellence 24K

โดย Caviar ได้จัดหนักจัดเต็มด้วยการประดับทองคำทั้งหมด 24k (999) ซึ่งถูกนำไปตกแต่งในส่วนของกระจังหน้า, ขอบกันชนหน้า-หลัง, ฝากระจกมองข้าง, ขอบสเกิร์ต, มือจับประตู, ดิฟฟิวเซอร์หลัง, ฝากระโปรงหลัง, ล้อและจานเบรก โดยได้มีการใช้เทคโนโลยี Double Electroplated

ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการปรับโฉมแผงหน้าปัดและพวงมาลัยที่มีโลโก้ของแบรนด์หรูอยู่ตรงกลาง ทั้งนี้ Model Excellence 24K มีจำนวนจำกัด เพียง 99 คันเท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ 299,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 9,389,000 บาท

ทั้งนี้ Caviar ยังมาพร้อมกับ Phone 12 Pro และ 12 Pro Max สองรุ่นพิเศษ Black Titanium ที่มาในโทนสีดำ และ Gold Titanium สุดหรูในโทนสีทอง ซึ่งวัสดุทำจากไทเทเนียม บอกเลยว่างานนี้คงต้องมีคู่กันทั้งรถยนต์และสมาร์ทโฟน

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด