ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bangkok Imported Car & Used Car Show

23 ก.ค. 2556 N/A views

บางกอกอิมพอร์ตคาร์ & ยูสด์คาร์โชว์ ครั้งที่ 5 หรือ Bangkok Imported Car & Used Car Show ประกาศความยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผนึกกำลังผู้จำหน่ายรถยนต์การันตีไม่มีย้อมแมว พบกับโปรโมชั่น สุดเร้าใจ พร้อมเพิ่มพื้นที่ซูเปอร์ไบค์และจักรยาน

Bangkok Imported Car & Used Car Show

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดฉากจัดงาน The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show 2013 โดยผู้จัดงานมืออาชีพการันตีคุณภาพ ย้ำความยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ชีวิต ด้วยรถยนต์คุณภาพมาตรฐานสูงชั้นนำ รวมถึงการเปิดพื้นที่ ‘ไบค์โชว์’ สำหรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และรถจักรยาน ตอบโจทย์คนรักรถให้เต็มอิ่มในงานเดียวตลอด 10 วัน!

Bangkok Imported Car & Used Car Show

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถนำเข้ามือหนึ่งหรือรถมือสองที่อาจจะยังมีความกังวลใจอยู่ งานนี้ต้องมาตัดสินด้วยตัวเองที่งาน เพราะในงานนอกจากจะได้เห็นรถยนต์ที่การันตีคุณภาพจำนวนมากแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในการเลือกซื้อรถยนต์พร้อมทั้งได้จัดพิมพ์หนังสือคู่มือในการเลือกซื้อรถยนต์ช่วยให้คำแนะนำกับท่านแจกฟรีให้กับผู้เข้าชมงานอีกด้วย!

Bangkok Imported Car & Used Car Show

The 5th Bangkok Imported Car & Used Car Show มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 29 กรกฎาคม 2556 จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 – 21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.00 น. งานนี้ขอบอกว่า ชมฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!

Bangkok Imported Car & Used Car Show

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้า