ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

The Fast 8 เพิ่มด้านมืด ลุ้นรางวัลออสการ์

23 ต.ค. 2559 N/A views

แม้ว่า The Fast and Furious ทั้ง 7 ภาคเป็นหนังทำเงินระดับ Box Office และเป็นหนังที่คนรักรถยนต์ต้องดู (ไม่ดูถือว่าผิด !!!) ส่วนรางวัลออสการ์นั้นยังเป็นสิ่งที่ห่างไกล แต่ภาค 8 ที่กำลังออกฉายนั้นแตกต่างจากภาคอื่น ๆ แน่นอน และมีแววที่จะได้รับได้รางวัลออสการ์

The Fast and Furious 8 มีความแตกต่างจากภาคก่อน ๆ ในภาคมันนำเสนอด้านมืด ความขัดแย้งในจิตใจของคนทำให้เนื้อเรื่องมีความเข้มข้น และนักแสดงจะมาพร้อมกับอารมณ์ ความรู้สึกของการสูญเสียในภาค 7 (พอลเสียชีวิต) เดอะ ฟาส ฯ ภาค 8 กำหนดฉาย 14 เมษายน 2017

เดอะ ฟาส 8

เบื้องหลังการถ่ายทำที่ประเทศ Iceland เต็มไปด้วยฉากทำลายล้างบนภูมิประเทศที่ปกคุลมไปด้วยน้ำแข็ง และมีรถยนต์ใหม่ ๆ เพิ่มมาอีกหลายคัน เช่น Lamborghini สีส้มของโรมัน Ripsaw ของทีเจ Rally Fighter ของลิตตี้ หรือ Ice Ram ของฮ็อบส์ (เดอะร็อค)

ส่วนรถ Dodge Charger สีดำของ ดอม ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่ให้เข้ากับฉากในชื่อว่า Dodge Ice Charger นอกกจากนี้เรายังมีทีเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝาก

fast8-ice-cars-3

fast8-ice-cars-4

fast8-ice-cars-5

fast8-ice-cars-2

fast8-ice-cars-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ