ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyo Tires แต่งรถอวดโฉมที่ SEMA Show

7 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ หลังจากที่ค่ายรถยนต์ชื่อดังหลากหลายได้เตรียมแปลงโฉมรถยนต์เพื่ออวดโฉมในงาน SEMA Show ทางบริษัทผู้ผลิตยางจากญี่ปุ่นอย่าง Toyo Tires ก็ไม่ยอมน้อยหน้าที่จะเผยโฉมรถหลายรุ่นเตรียมโชว์ตัวที่ลาสเวกัสในเช่นกัน

Liberty Walk Nissan GT-R

Liberty Walk Nissan GT-R

ภายนอก Liberty Walk Nissan GT-R

เริ่มกันที่ซูเปอร์คาร์สุดเท่จากแดนปลาดิบ Liberty Walk Nissan GT-R ที่ได้มาพร้อมกับชุดบอดี้คิท LB Performance Works แบบดึงโป่งรอบคัน อีกทั้งช่วงล่าง CSD สปริง Platinum VIP และเพิ่มความเท่ด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วของแบรนด์ Forgiato หุ้มด้วยยาง Toyo Proxes R888

Kontrabrands Lexus IS

Kontrabrands Lexus IS

ภายนอก Kontrabrands Lexus IS

ถัดมาจะเป็นรุ่น Kontrabrands Lexus IS สีขาว ที่ได้มีการติดตั้งชุดแต่งของ TRD โหลดเตี้ยติดพื้น ใช้เบรก Brembo และเบาะ Sparco ต่อด้วยรถสปอร์ตคลาสสิก RWB (RAUH-Welt-Begriff) Porsche 930 ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทแบบดึงโป่ง และช่วงล่าง KW ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สวมยาง Toyo Proxes R888

P58 Concept Chevrolet Corvette Stingray

P58 Concept Chevrolet Corvette Stingray

ภายนอก P58 Concept Chevrolet Corvette Stingray

สำหรับรุ่นสุดท้ายจะเป็น P58 Concept Chevrolet Corvette Stingray ที่มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยบอดี้คิทแอโรไดนามิก ปีกสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งช่วงล่างที่มาพร้อมกับล้ออัลลอย Vossen Monoblock ขนาด 20 นิ้วและ 21 นิ้ว ใช้ยางสมรรถนะสูง Toyo Proxes T1R

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ