ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota ขยายสถานีชาร์จทั่วญี่ปุ่น !

2 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้ 4 ยักษ์ใหญ่อุตสหกรรมยานยนต์ในญี่ปุ่นอย่าง Toyota, Nissan, Mitsubishi และ Honda ร่วมมือกันเพื่อติดตั้งสถานีชาร์จแบตเตอรี่ให้กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ รวมไปถึงรถแบบไฮบริด โดยได้เงินสนับสนุนจากส่วนภาครัฐ

Toyota Prius - Side

Toyota Prius – Side

ในส่วนนี้ค่ายรถยักษ์ใหญ่ทั่ง 4 ในญี่ปุ่นตกลงพร้อมร่วมสร้างเครือข่ายสถานีชาร์จที่ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทถือหุ้นรายใหญ่อย่าง Japan Charge Network Co., Ltd., Charging Network Development, llc และ Toyota Media Service

Nissan LEAF - Side

Nissan LEAF – Side

ปัจจุบันญี่ปุ่นมีสถานีชาร์จไฟฟ้าเกือบๆ 3,000 สถานี และมีสถานีชาร์จแบบควิกชาร์จประมาณ 1,700 สถานี ซึ่งยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานในปัจจุบัน ดังนั้นค่ายรถต่างๆจึงร่วมตกลงเพิ่มปริมาณสถานีชาร์จพื้นฐานเป็น 8,000 สถานี

Mitsubishi - Side

Mitsubishi – Side

งานนี้รัฐบาลญี่ปุ่นพร้อมสนับสนุนโครงการนี้เต็มที่และทุ่มงบประมาณเกือบ 100.5 พันล้านเยน ภายในปี 2013 เพื่อทำให้การสร้างสถานีเครืองข่ายได้อย่างเต็มที่ และสามารถรองรับความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ในประเทศได้เป็ยอย่างดี

แฟนๆ Toyota, Nissan, Mitsubishi และ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เปิดตัว! All New Toyota Corolla EU Version  | หลุดอีกล็อต New 2014 Toyota Corolla