ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota จับมือ Mazda พัฒนารถใหม่ !!

17 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

สำหรับตลาดรถยนต์ในนสหรัฐอเมริกา กำลังถูกจับตามองโดยค่ายผู้ผลิตแดนซากุระซึ่งจะมีการพัฒนารถยนต์ขนาดซับคอมแพกต์ หรือ B-Car โดยโตโยต้าและมาสด้าประกาศความร่วมมือเพื่อบุกตลาดนี้โดยตรง และนำเอารถทั้งสองยี่ห้อเปิดขายในปี 2014

subcompact-mazda2

subcompact-mazda2

โดยล่าสุดมีข่าวระบุว่า โตโยต้า และ มาสด้าได้จับมือกันเซ็นสัญญา เพื่อพัฒนารถยนต์เรียบร้อยแล้วซึ่งโตโยต้าก็เตรียม เพิ่มความแข็งแกร่งในด้านไลน์อัพรถยนต์ที่ขายอยู่ในโชว์รูมที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่ทางมาสด้าวางเป้าหมายในการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการจัดจำหน่ายซึ่งจะนำมาสู่ผลกำไรในที่สุด

mazda2

mazda2

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่ารุ่นที่จะมีการพัฒนาและเปิดตัวนั้นจะเป็นมาสด้า 2 ที่อยู่ในปัจจุบันเพราะรุ่นปัจจุบันถือว่าอยู่ในช่วงปลายอายุในการทำตลาดแล้ว

2012-Toyota-Yaris

2012-Toyota-Yaris

สำหรับไลน์ผลิตหลักของ B-Car จะยึดฐานการผลิตของมาสด้าที่ประเทศเม็กซิโก ส่วนโตโยต้านั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยรุ่นรถดังกล่าว

สำหรับแฟนๆ มาสด้าในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ