ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota ถูกผู้คนค้นหาด้วยกูเกิลมากที่สุดในโลก

6 พ.ย. 2561 N/A views

Veygo บริษัทประกันภัยรถยนต์ได้เผยแพร่รายชื่อแบรนด์รถยนต์ที่ถูกผู้คนค้นหาบนเว็บไซต์ Google (กูเกิล) มากที่สุดในโลก และผลวิจัยเผยว่าผู้ผลิตรถยนต์จากทวีปเอเชียได้ครองตำแหน่งดังกล่าวไปครอง

รายชื่อยี่ห้อรถ_1

ผลวิจัยจากทั้งหมด 171 ประเทศ Veygo เผยให้เห็นว่าบริษัท Toyota ได้รับตำแหน่งแบรนด์รถยนต์ที่ถูกผู้คนค้นหาด้วย Google มากที่สุดในโลกถึง 57 ประเทศ นอกจากนี้โตโยต้าถูกค้นหา 7.8 ล้านคน/เดือน ลำดับถัดมาจะเป็นค่าย Honda ที่ 7 ล้านคน/เดือน และ Ford อยู่ที่ 6.4 ล้านคน/เดือน

รายชื่อยี่ห้อรถ_3

Toyota (โตโยต้า) มียอดค้นหาสูงสุดในหลาย ๆ ประเทศเช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ และฟิลิปปินส์

ค่ายรถยนต์ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ได้แก่ BMW มีผู้คนค้นหามากถึง 25 ประเทศ อันดับถัดมาจะเป็น Mercedes-Benz ที่มีการค้นหา 23 ประเทศ ส่วน Lamborghini แม้จะเป็นแบรนด์หรูแต่มีการค้นหาถึง 12 ประทศ และ Tesla มี 7 ประเทศ

รายชื่อยี่ห้อรถ_2

ย้อนกลับไปในปี 2017 มีข้อมูลคล้าย ๆ กันเมื่อ Quickco ได้เผยผลวิจัยค่ายรถยนต์ที่ถูกค้นหาโดย Google มากที่สุด โดย Toyota มียอดการค้นหาถึง 74 ประเทศ และ BMW มีการค้นหา 51 ประเทศ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด