ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota ระงับการจำหน่าย รถยนต์ 7 รุ่นดัง

1 ก.พ. 2557 N/A views

ระงับการจำหน่าย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการระงับการจำหน่ายรถยนต์กว่า 7 รุ่น เนื่องจากอาจจะเกิดอันตรายต่อผู้ที่ขับขี่ได้ แต่จะเกิดอันตรายอะไรนั้น และมีรถรุ่นไหนบ้างเราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

Toyota Corolla

Toyota Corolla

การระงับการจำหน่ายรถยนต์กว่า 7 รุ่นดังนั้น มีสาเหตุมาจากชิ้นส่วนที่ใช้ในการอุ่นเบาะนั่ง ไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยของสหรัฐฯ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะทำเกิดเพลิงไหม้บริเวณตัวเบาะ จนอาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานได้

Toyota Camry Hybrid

Toyota Camry Hybrid

สำหรับรถยนต์ทั้ง 7 รุ่นที่ได้มีการระงับการจำหน่ายชั่วคราวนั้น ได้แก่ Camry, Camry Hybrid, Avalon, Avalon Hybrid รุ่นปี 2013-2014 ทั้งหมด รวมไปถึงเจ้า Corolla, Sienna และ Tundra รุ่นปี 2014

Toyota Avalon Hybrid

Toyota Avalon Hybrid

โดยทาง Toyota ได้มีการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับสำนักความปลอดภัยจราจรทางหลวงของสหรัฐฯทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณาเรียกคืนรถยนต์ที่ถูกจำหน่ายออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งการแก้ไขในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota