ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota C-HR ดุขึ้นด้วยน้ำมือ Rowen International

2 ก.ค. 2562 N/A views

ใครว่า Toyota C-HR จะนำมาแต่งให้สปอร์ตไม่ได้ เมื่อทางสำนักแต่งจากแดนปลาดิบได้นำครอสโอเวอร์ SUV รุ่นดังกล่าวมาปรับเปลี่ยนหน้าตาให้มันดุดันยิ่งกว่าที่มันเคยเป็น มันจะโหดขนาดไหนตามไปดูกัน

Toyota-C-HR-แต่ง-7

สำนักแต่ง Rowen International นำ Toyota C-HR มาใส่ชุด Body Kit รอบคัน พร้อมล้อแต่งขนาดใหญ่ และเพิ่มไฟในส่วนอื่น ๆ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีความสปอร์ตมากขึ้น

Toyota-C-HR-แต่ง-3

Toyota-C-HR-แต่ง-6

การออกแบบภายนอก Toyota C-HR ตัวแต่งรุ่นนี้ดูเหมือนจะมีขนาดตัวถังที่กว้างขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการมีกระจังหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนที่มีขนาดใหญ่ขึ้น นอกเหนือไปจากนั้น Rowen ยังเสริมของใหม่เข้าไปเช่น ไฟ LED ล้อ กระจังหน้าที่เป็นของแบรนด์ตัวเอง สุดท้ายเพื่อเพิ่มความดุดัน และดูลึกลับทางสำนักแต่งได้นำโลโก้ของ Toyota ออกไป

Toyota-C-HR-แต่ง-1

Toyota-C-HR-แต่ง-2

ส่วนอื่น ๆ ของการปรับแต่ง Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) จะพบกับเบาะนั่งสปอร์ต Recaro ระบบเบรกประสิทธิภาพสูง และระบบไอเสียแบบคัสตอม

Toyota-C-HR-แต่ง-4

ขุมพลังของรถยนต์คันนี้ไม่ได้เปิดเผยออกมาว่าได้ปรับแต่งอะไรหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะใช้แบบเดียวกันกับ Toyota C-HR รุ่นมาตรฐาน เนื่องจากทางสำนักอาจเน้นการตกแต่งเฉพาะในส่วนที่มองเห็นด้วยตาเปล่า

Toyota-C-HR-แต่ง-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด