ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota C-HR 2020 เปิดตัวพร้อมขุมพลังไฮบริดแบบใหม่

3 ต.ค. 2562 N/A views

โตโยต้าได้นำความน่าสนใจใหม่มาเพิ่มลงไปใน Toyota C-HR สเปคตลาดยุโรป ด้วยระบบส่งกำลังไฮบริดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้ปรับปรุงการออกแบบ และเทคโนโลยีเข้าไปอีกด้วย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Toyota-C-HR-2020-ราคา-3

ตามการอ้างอิงจาก Toyota พบว่าผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นเจ้านี้ได้ปรับปรุงขุมพลังไฮบริดขนาด 1.8 ลิตร กำลัง 122 แรงม้า พร้อมกับการมาถึงของเครื่องยนต์ใหม่อย่างขุมพลังระบบไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร ที่มีชื่อเรียกว่า “Dynamic Force Engine Hybrid” ซึ่งให้กำลังสูงถึง 181 แรงม้า

Toyota C-HR 2020 รุ่นที่มาพร้อมขุมพลังไฮบริด ขนาด 2.0 ลิตร ได้รับการออกแบบระบบกันสะเทือนใหม่ ซึ่งทำให้การขับขี่มีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยไฮบริดทั้ง 2 รุ่นได้ปรับจูนระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS เพื่อให้มีการบังคับเลี้ยวที่ดีขึ้น

Toyota-C-HR-2020-ราคา-4

ขุมพลังไฮบริดใหม่ปล่อยยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ตามมาตรฐานการมลพิษ WLTP เพียง 118/ กรัม/กม. ส่วนไฮบริดรุ่นพื้นฐานอยู่ที่ 109 กรัม/กม. ในขณะที่ขุมพลังอื่น ๆ นั้นทางโตโยต้าไม่ได้พูดถึง แต่คาดว่าเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร กำลัง 116 แรงม้า ไม่มีอยู่ในตัวเลือกอีกต่อไป เนื่องจากลูกค้าชาวยุโรปกว่า 80% เลือกซื้อแต่ Toyota C-HR เวอร์ชั่นไฮบริด

นอกเหนือไปจากการอัพเกรดในส่วนขุมพลังแล้ว Toyota C-HR 2020 ยังได้รับระบบมัลติมีเดียใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการใช้งาน Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนระบบนำทางยังถูกอัพเดทด้วยแผนที่ถนนยุโรปรุ่นล่าสุดอีกด้วย

Toyota-C-HR-2020-ราคา-1

การปรับโฉมใหม่ของ Toyota C-HR ยังรวมไปถึงสไตล์การออกแบบด้วยรูปทรงที่ดูดีขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ที่มีการอัพเกรดเป็นเทคโนโลยีให้ดีขึ้น พร้อมไฟส่องสว่างตอนกลางวัน (Daytime running Light-DRL) นอกจากนั้นกันชนหน้าแบบใหม่ทำให้ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้มีมุมมองที่กว้างขึ้น ส่วนด้านหลังจะพบกับไฟท้าย LED ที่เชื่อมกับสปอยเลอร์สีดำเงาเป็นชิ้นเดียวกัน

Toyota-C-HR-2020-ราคา-2

สุดท้ายค่าตัวของ Toyota C-HR 2020 ( โตโยต้า ซี-เอชอาร์ 2020) รุ่นปรับโฉมในตลาดเมืองผู้ดีถูกตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ £25,625

Toyota-C-HR-2020-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด