ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Copen GR Sport รถสปอร์ตเปิดประทุนไซส์เล็กน่ารัก

17 ต.ค. 2562 N/A views

ประเทศญี่ปุ่นมักจะทำให้โลกของเราได้ประหลาดใจกันในหลาย ๆ เรื่อง และในเรื่องยานยนต์ก็เช่นเดียวกัน โดยรถยนต์ที่เรากำลังจะพูดถึงที่เป็นของค่าย Daihatsu กำลังจะกลายเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของโตโยต้า และรถยนต์รุ่นใหม่นั้นคือ Toyota Copen GR Sport ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์จากแผนก Gazoo Racing

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-8

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดตัว Toyota Copen GR Sport ไปบนโลกออนไลน์ โดยรถยนต์รุ่นใหม่รุ่นนี้จะเป็นรถสปอร์ตแบบ Kei-car ที่มาพร้อมหลังคา Hardtop แบบพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า และจะเปิดขายเฉพาะในตลาดดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัยเท่านั้น

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-4

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-16

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-11

การออกแบบภายนอก Toyota Copen GR Sport (โตโยต้า โคเปน จีอาร์ สปอร์ต) มีการปรับปรุงกันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้า นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยจาก BBS แพ็กเกจไฟหน้า ไฟท้าย และไฟตัดหมอกแบบ LED ป้าย ‘GR Sport’ และมีสีให้เลือกถึง 8 เฉดสี

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-9

ไม่ว่าภายนอกจะเลือกสีไหนการตกแต่งภายในจะเป็นสีดำทั้งหมด และภายในห้องโดยสารจะพบกับเบาะสปอร์ตจาก Recaro และพวงมาลัยหุ้มหนัง ที่มีตราสัญลักษณ์ ‘GR’

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-6

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-2

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-5

สำหรับราคา Toyota Copen GR Sport ที่เปิดขายในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีดจะเริ่มต้นที่ 2,435,000 เยน ส่วนรุ่นเกียร์ CVT อยู่ที่ 2,380,000 เยน และทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 600 ซีซี ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และใช้ระบบเฟืองท้ายที่จำกัดการหมุน (Limited Slip Differential) ทางค่ายโตโยต้ายังเผยอีกว่าคุณสมบัติใหม่ในรถเปิดประทุนรุ่นใหม่ของค่ายคือพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า มีการปรับปรุงสปริงของช่วงล่าง และโช๊คอัพให้มีความเหมาะสมที่สุด

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-3

สำหรับอะไหล่แต่งสุดพรีเมี่ยมของ Toyota Copen GR Sport ซึ่งมาจากแผนก GR จะมีราคาที่ต่างกันได้แก่ สปอยเลอร์หน้าราคา 51,700 เยน สปอยเลอร์หน้าด้านข้างราคา 44,000 เยน สเกิร์ตข้างราคา 66,000 เยน สปอยเลอร์หลังด้านข้างราคา 47,300 เยน และสปอยเลอร์หลังที่เป็นชิ้นเดียวกับตัวถังราคา 22,000 เยน

Toyota-Copen-GR-Sport-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด