ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Corolla Active Sport 2024 ดีไซน์สปอร์ต เริ่มต้นที่ 7.5 แสน !?

19 เม.ย. 2567 N/A views

เปิดตัวรถดีไซน์สปอร์ต Toyota Corolla Active Sport 2024 ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ที่มาในแบบรุ่นพิเศษที่เรีกว่า Active Sport มีให้เลือกทั้งแบบ Sedan และแบบตัวถัง Touring Sports

ภายนอกทั้ง 2 รุ่นนี้ต่างกันที่กันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมช่องระบายอากาศเทียมที่ด้านข้างของช่องรับลมมีความคล้ายกับ GR Yaris ส่วนตรงกลางเปลี่ยนจากตราโลโก้สามห่วงเป็นรูปตัว C มีกระจกมองข้างสีดำ และสเกิร์ตด้านข้างตัวรถมีโลโก้ Active Sport ตามด้วยล้ออัลลอยชุดใหม่สีดำ ขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องผู้โดยสาร โตโยต้า ได้มีการปรับเปลี่ยนเบาะนั่งคู่หน้าให้มีความสปอร์ตมากขึ้น โดยมีพนักพิงศีรษะ โดยมีพนักพิงศีรษะและปีกข้างเพื่อความโอบกระชับ ส่วนตัวเบาะหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ และ Blancnove สีดำ เย็บเดินตะเข็บด้วยด้ายสีเทา อีกทั้งยังตีตราชื่อรุ่น Active Sport ไว้ที่ฝั่งผู้โดยสารตอนหน้า ใส่แป้นเหยียบอะลูมิเนียม พร้อมพรมปูพื้นพิเศษเฉพาะรุ่น นอกจากนี้แผงแดชบอร์ดมาพร้อมกับหน้าจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจออินโฟนเทนเมนต์ที่วางแบบลอยตัว ขนาด 10.5 นิ้ว ทั้งหมดนี้เป็นการเพิ่มความสปอร์ตภายในรถได้อย่างลงตัว

ด้านระบบความปลอดภัย และด้านระบบช่วยเหลือการขับขี่ Toyota Corolla Active Sport 2024 มาพร้อมระบบ Toyota Safety Sense เช่น ระบบตรวจสอบจุดบอด ระบบช่วยออกตัว และระบบเบรกช่วยจอด เป็นต้น

สำหรับรถดีไซน์สปอร์ต Toyota Corolla Active Sport 2024 ระบบส่งกำลังไม่ได้มีความแตกต่างหรือเหนือกว่ารุ่นมาตราฐาน ยังคงระบบการส่งกำลังไฮบริด ขนาด 1.8 ลิตร ในรุ่น 2WD และ AWD (E-Four) สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ มีการอัปเกรดระบบกันสะเทือนใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

ราคาจำหน่าย Toyota Corolla Active Sport 2024 ในประเทศญี่ปุ่นมีดังนี้

  • รุ่น Sedan ขับเคลื่อน 2WD เริ่มต้นที่ 3,146,990 เยน หรือเท่ากับเงินไทย ประมาณ 7.5 แสนบาท
  • รุ่น AWD (E-Four) เริ่มต้นที่ 3,424,615 เยน หรือเท่ากับเงินไทย ประมาณ 8.2 แสนบาท