ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กลับมา !? Toyota Corolla Nightshade Edition 2024

12 พ.ค. 2566 N/A views

Toyota Corolla 2024 จะกลับมาพร้อมชุดแต่ง Nightshade Edition หลังจากหยุดไปในปี 2023 โดยแพ็คเกจพิเศษจะมีจําหน่ายใน Corolla Sedan, Hatchback และครั้งแรกในรุ่น Hybrid 

Toyota-Corolla-Nightshade-Edition-2024

การดัดแปลงเริ่มต้นด้วยล้อขนาด 18 นิ้วสีบรอนซ์ ต่อด้วยกระจังหน้าตาข่ายสปอร์ตสีดําเงา และตราสัญลักษณ์โตโยต้าสีดํา

กระจกมองข้าง และป้ายด้านหลังตกแต่งด้วยสีดําเช่นเดียวกับเสาอากาศครีบฉลาม ดิฟฟิวเซอร์ด้านล่าง พร้อมสปอยเลอร์หลังใหม่ช่วยให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

Toyota-Corolla-Nightshade-Edition-2024-Rear

ผู้ซื้อสามารถเลือกให้ Toyota Corolla Nightshade Edition 2024 ตกแต่งด้วย Midnight Black Metallic, Classic Silver Metallic หรือ Ice Cap ในขณะเดียวกันรุ่นแฮทช์แบ็กจะผสมผสานสีทูโทน โดยสี Windchill Pearl มาพร้อมหลังคาสีดํา ส่วนสี Classic Silver มาพร้อมหลังคาสีดํา

ภายในมาพร้อมเบาะนั่งแบบสปอร์ต หน้าจอแสดงผลขนาด 4.2 นิ้ว และหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และ Toyota Safety Sense 3.0 เป็นมาตรฐาน สามารถเลือกที่จะอัพเกรดระบบเสียงด้วยแพ็คเกจ JBL Audio

Toyota-Corolla-Nightshade-Edition-2024-02

ขุมพลัง Toyota Corolla Hybrid จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 1.8 ลิตร และมอเตอร์สองตัวจะทำให้อัตราสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ที่ 20 กม./ลิตร

ส่วนรุ่นแฮทช์แบ็ก และซีดานขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตร ให้กําลังสูงสุด 169 แรงม้า

โตโยต้ายังไม่เปิดเผยราคา Toyota Corolla 2024 ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนว่า Nightshade Edition จะมีราคาเท่าใด และคาดว่าจะส่งไปยังตัวแทนจําหน่ายโตโยต้าในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด